Tin mới

"Em chưa 18" hé lộ những cặp đôi bá đạo

Thứ hai, 10/04/2017, 11:04 (GMT+7)

Sau hàng loạt những teaser “nhá hàng”, mới đây nhà sản xuất Em Chưa 18 lại tiếp tục tạo nên sự tò mò đầy hứng khởi khi tung bộ poster cho các cặp đôi “bá đạo” trong phim.Với bộ poster vô cùng đáng yêu, khán giả cũng phần nào có thể đoán được tính cách cũng như sở thích của các nhân vật trong phim.Ngoài cặp đôi chính do Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn thủ vai, dàn diễn viên phụ như Kathy Uyên, Don Nguyễn, Will, Châu Bùi, Ngọc Trai, Chí Tâm, Kiều Trinh, Củ Tỏi, Thiên Kim, Kim Anh, đều có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng.Và càng bất ngờ hơn khi dàn diễn viên trong phim đều là những gương mặt triệu view đang gây “sốt” trong cộng đồng mạng hiện nay.

Sau hàng loạt những teaser “nhá hàng”, mới đây nhà sản xuất Em Chưa 18 lại tiếp tục tạo nên sự tò mò đầy hứng khởi khi tung bộ poster cho các cặp đôi “bá đạo” trong phim. Với bộ poster vô cùng đáng yêu, khán giả cũng phần nào có thể đoán được tính cách cũng như sở thích của các nhân vật trong phim.

Ngoài cặp đôi chính do Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn thủ vai, dàn diễn viên phụ như Kathy Uyên, Don Nguyễn, Will, Châu Bùi, Ngọc Trai, Chí Tâm, Kiều Trinh, Củ Tỏi, Thiên Kim, Kim Anh, đều có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng. Và càng bất ngờ hơn khi dàn diễn viên trong phim đều là những gương mặt triệu view đang gây “sốt” trong Cộng đồng mạng hiện nay.

 

Em chưa 18 tuy lấy bối cảnh trường học nhưng lại không giống với bất cứ phim học đường nào trước đây khi trang phục, câu chuyện của từng cặp diễn viên đều mang một màu sắc hiện đại, trẻ trung và năng động. Đây cũng là lần đầu tiên có một bộ phim Việt khai thác về cuộc sống cũng như các vấn đề xoay quanh trường học quốc tế với nhiều trend sinh động như tiệc prom, nhảy cổ động,…Em chưa 18 chắc chắn sẽ đem đến những câu chuyện “ngoài học đường” mà bất cứ ai cũng cần phải cập nhật.

Hoàng (Kiều Minh Tuấn) – Linh Đan (Kaity Nguyễn): Trời đã sắp đặt

Vốn là một “tay chơi” khét tiếng, thế nhưng Hoàng (Kiều Minh Tuấn) lại rơi vào bẫy tình của cô nàng chưa được 18 tuổi Linh Đan (Kaity Nguyễn). Chỉ trong một thời gian ngắn, cuộc sống của Hoàng dường như bị đảo lộn hoàn toàn bởi thời gian biểu và những quy định đầy quái gở mà Linh Đan đặt ra. Hàng loạt câu hỏi đã được đặt ra liệu anh chàng nổi tiếng “sát gái” này có thể chạy thoát khỏi những kế hoạch “trời ơi” của cô nàng chưa đủ 18 tuổi hay không?

 

Tuy chênh lệch nhau rất nhiều từ tuổi tác cho đến sở thích… nhưng dường như Cặp đôi đũa lệch này lại được “Trời đã sắp đặt”. Chính vì vậy, phim sẽ tràn ngập những tình huống dở khóc dở cười từ cặp đôi “trâu già - cỏ non” bá đạo này. Sự “lột xác” đầy ngoạn mục của Kiều Minh Tuấn trong poster với áo quần bảnh bao đối lập một Kaity Nguyễn trong bộ đồng phục học sinh trường quốc tế trẻ trung và tinh nghịch đúng lứa tuổi “em chưa 18” hứa hẹn sẽ đem lại những câu chuyện thực tế hài hước và sống động về chuyện yêu lệch tuổi - một chủ đề rất đáng tò mò.

Tony (Will) – Yến (Châu Bùi): Trời hành cả đôi

Trong bộ poster nhân vật vừa được tung ra,Will (365) và Châu Bùi sở hữu ngoại hình đẹp đều trong trang phục prom “sang chảnh”.  Vai diễn Tony (Will) vốn là một hotboy với vẻ ngoài điển trai, gia thế giàu có và đặc biệt là khả năng chơi bóng rổ cực đỉnh, có thể nói không khác gì một chàng trai“vạn người mê”. Còn Yến (Châu Bùi) không chỉ xinh đẹp mà còn là một cheer leader và kiêm luôn thủ lĩnh của hội “những cô nàng lắm chiêu” nổi tiếng khắp trường.Thế nhưng, cặp đôi tưởng chừng như rất hoàn hảo thế nhưng này bị dóng dấu “Trời hành cả đôi”, có vẻ như mối quan hệ trai tài gái sắc này lại chứa rất nhiều “bí ẩn”.

 

 Câu chuyện mở ra khi Yến vốn định chen chân vào “mối tình gà bông” của Tony và Linh Đan, thế nhưng bất ngờ lại nhận được… nụ hôn nóng bỏng từ anh chàng Hot boy đình đám. Yến càng trở nên thêm tự tin trong cuộc chiến tình cảm. Không chỉ vậy, nụ hôn “gây sốc” của Tony với Yến càng khiến mọi chuyện dường như dần trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Lẽ dĩ nhiên, một cô nàng thông minh và đầy tinh quái như Linh Đan chắc chắn sẽ không thể để yên.

 Và những cặp đôi bá đạo bây giờ mới “bật mí

Bên cạnh đó, Em Chưa 18 còn bật mí thêm về những cặp đôi bá đạo khác trong phim như: Kathy Uyên – Don Nguyễn, Alex – Jackie, Ngọc Trai – Chí Tâm, Kiều Trinh – Củ Tỏi, Thiên Kim – Kim Anh. Với bộ poster nhân vật đầy màu sắc, Em chưa 18dường như được khắc họa rõ nét hơn bởi các nhân vật phụ mang những tính cách riêng và đặc sắc. Mỗi cặp đôi với tính cách đôi khi… chẳng liên quan nhưng lại góp phần tạo nên các câu chuyện hài hước đến mức “không đỡ nổi” trong xuyên suốt bộ phim.

 

 Trái với những vai diễn khá chính thống trong các phim trước, Uyên Thy của Kathy Uyên trong Em chưa 18 là 1 nữ minh tinh sang chảnh, giàu có nhưng lại vô cùng… mê trai và lắm chiêu, dẫn đến hàng loạt tình huống cười ra nước mắt. Song hành cùng cô là anh trợ lý nhí nhố và tưng tửng do Don Nguyễn thủ vai. Nếu chỉ nhìn vào hình ảnh thì có thể thấy cặp đôi này… rất sai. Tuy nhiên, Kathy Uyên và Don Nguyễn đã từng góp phần làm nên thành công rất lớn cho “Âm Mưu Giày Gót Nhọn” nên chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng đây là tuyến nhân vật rất thú vị trong phim. Hàng loạtthắc mắc cũng đã được đặt ra: Không biết cặp đôi này có đến được với nhau hay không mà đến “Trời cũng không ngờ”.

 

Khán giả vốn đã rất quen thuộc với một Ngọc Trai đầy hài hước, chuyên trị những mảng miếng hài tự nhiên và duyên dáng. Tuy nhiên, lần này anh chàng sẽ không một mình nữa mà sẽ cùng tung hứng với Chí Tâm – một gương mặt mới toanh – nhưng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn đầy thú vị. Cả 2 sẽ hóa thân vào cặp đôi thám tử… dỏm, chuyên rình mò và chụp lại ảnh scandal của các hotboy/hotgirl trong trường. Vớislogan “Trời cũng bất lực”, chắc hẳn cặp đôi này sẽ là nguyên nhân tạo ra những tình huống vô cùng oái oăm cho các nhân vật chính.

 

Một điểm nhấn khác đầy mới mẻ của Em Chưa 18 đó là đôi bạn thân Alex và Jackie. Nàng thì men thôi rồi với mái tóc lệch một bên vàng chóe, còn cậu bạn thì khá điệu đà trong chiếc áo len màu hồng và tạo dáng cũng “khó đỡ”. Dung hòa lại thì đúng nghĩa là một cặp đôi “trời không se duyên”. Nhưng “Trời không se duyên” không có nghĩa là cả 2… không tự se duyên với nhau. Cụ thể trong phim, đây là 1 cặp đôi rất… bất chấp, sẵn sàng làm những điều “rất sai” để đạt được “mục đích tối cao”.  Mục đích ấy là gì, khi xem phim khán giả sẽ rõ!

 

Vốn nằm trong hội “những cô nàng lắm chiêu” cùng Châu Bùi,liệu cặp đôi Thiên Kim – Kim Anh đóng vai trò gì trên con đường cản bước các nhân vật chính mà đến mức… “Trời không muốn tính”? Liệu đây sẽ là một “hội ghê gớm” chuyên bắt nạt nữ sinh trong truyền thuyết hay chỉ là những cô nàng tóc vàng hoe, “não cá vàng” vô hại?

 

Xét về độ đáng yêu thì Kiều Trinh lẫn Củ Tỏi đều ngang ngửa như nhau. Nếu như Kiều Trinh có phần nào lém lỉnh thì Củ Tỏi lại tỏ ra khá nhút nhát trong poster. Trong Em chưa 18, cả hai hóa thân thành cô cậu mọt sách thuộc tầng lớp “cấp thấp” trong trường học. Tuy nhiên câu chuyện về những losers (người bị xem thường trong trường học/ xã hội) luôn là những điểm nhấn cực kỳ thú vị trong những bộ phim lấy bối cảnh là học đường. Ngay cả chính đạo diễn Lê Thanh Sơn cũng từng bật mí rằng đây là một cặp đôi truyền cảm hứng rất nhiều cho anh. Có lẽ chính vì vậy mà “Trời” (hay còn gọi là… đạo diễn) đã quyết định “trao cơ hội” để đôi bạn này đến với nhau chăng?

 

Về dự án điện ảnh Em chưa 18:

Câu chuyện của Em chưa 18bắt đầu với Hoàng, một tay chơi “chất lầy” bảnh tỏn, thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào. Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao người con gái gặp gỡ Linh Đan. Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi. Từ đây, cả thế giới đào hoa của chàng “lầy gái” số một bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái.  Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào, nguyên cớ nào dẫn đến âm mưu của Linh Đan? Cuộc sống của Hoàng sẽ thay đổi ra sao trước nguy cơ tống vào tù?

Em chưa 18 được thực hiện bởi bộ đôi Đạo diễn Lê Thanh Sơn - Nhà sản xuất Charlie Nguyễn. Bộ phim dự kiến sẽ ra khán giả từ ngày 28/4/2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news