Tin mới

Em gái tỉ phú của Cẩm Ly đi chuyên cơ riêng về Việt Nam

Thứ bảy, 02/07/2016, 09:42 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hà Phương - em gái Cẩm Ly đã có mặt tại Việt Nam sau khi di chuyển bằng chuyên cơ riêng từ Mỹ.

Nữ Ca sĩ Hà Phương - em gái Cẩm Ly đã có mặt tại Việt Nam sau khi di chuyển bằng chuyên cơ riêng từ Mỹ.

Ngày 1/7, nữ ca sĩ Hà Phương đã có mặt ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Dù được mệnh danh là vợ tỷ phú nhưng Hà Phương lại ăn mặc vô cùng giản dị, và tỏ vẻ rất thân thiện.

Trước đó Hà Phương không hề bật mí việc di chuyển bằng chuyên cơ riêng về Việt Nam. Dù chuyến bay bị trễ nhưng rất nhiều fan vẫn đứng đợi nữ ca sĩ. Tình cảm của fan Việt đã khiến vợ tỉ phú Chính Chu xúc động: "Hà Phương cảm thấy vô cùng xúc động, dù một thời gian dài rồi mình không thường xuyên xuất hiện nhưng các bạn khán giả vẫn luôn quan tâm và yêu thương Phương. Hà Phương cũng không nghĩ rằng mọi người sẽ ra đến tận sân bay đón”.

Ca sĩ Hà Phương rạng rỡ khi gặp fan ở sân bay. Ảnh internet

Vợ tỉ phú Chính Chu thân thiện với fan. Ảnh internet

Bà xã của tỉ phú Chính Chu bật mí trong chuyến về Việt Nam lần này ngoài việc dành thời gian cho gia đình, các hoạt động thiện nguyện, cô còn tham gia nhiều chương trình truyền hình như Tình Bolero, Bữa trưa vui vẻ, Siêu thị cuộc sống… 

Chiếc máy bay riêng của vợ chồng ca sĩ Hà Phương. Ảnh internet

Sau khi có được chỗ đứng trên nước Mỹ lại sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" Hà Phương may mắn lấy được người chồng tỷ phú. Từ đó thay vì tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát cô tập trung dành thời gian phụ giúp và làm hậu thuẫn vững chắc cho chồng.

Không chỉ là căn biệt thự hoành trang, khối tài sản của vợ chồng Hà Phương còn là những chiếc xe hàng hiếm và số lượng rất ít với giá siêu đắt đỏ mà những đại gia như Cường Đô La hay Đỗ Bình Dương cũng không sánh kịp. Ngoài ra, Hà Phương và chồng còn sở hữu chiếc máy bay riêng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news