Tin mới

Em gái tỉ phú của Cẩm Ly gặp gỡ Hoàng tử Đan Mạch

Thứ năm, 24/09/2015, 18:00 (GMT+7)

Em gái tỉ phú của Cẩm Ly - Hà Phương đã có dịp hội ngộ cùng Hoàng từ Đan Mạch và MC nổi tiếng Jimmy Kimmel trong sự kiện Emmy Awards.

Em gái tỉ phú của Cẩm Ly - Hà Phương đã có dịp hội ngộ cùng Hoàng từ Đan Mạch và MC nổi tiếng Jimmy Kimmel trong sự kiện Emmy Awards.

[mecloud]w7jOIxMVS9[/mecloud]

Hà Phương - em gái tỉ phú của Cẩm Ly là khách mời trong đêm trao giải Emmy Awards lần thứ 67 tại Mỹ.

Cô xuất hiện rạng rỡ với bộ váy hồng bó sát kheo đường con gợi cảm của nhà thiết kế Quỳnh Paris.

Hà Phương gặp gỡ Hoàng tử Đan Mạch. Ảnh VTC

Hà Phương bên MC Jimmy Kimmel. Ảnh VTC

Cũng trong sự kiện này, Hà Phương đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện với Hoàng tử Đan Mạch Mario Max Schaumburg cũng như MC nổi tiếng thế giới Jimmy Kimmel.

Thời gian qua, bà xã Chính Chu tập trung thời gian cho nhiều dự án điện ảnh. Hà Phương vừa hoàn thành vai chính trong bộ phim Finding Julia của đạo diễn Igor Sunara.

Hiện tại, Hà Phương đang ấp ủ nhiều dự án phim kết hợp với các nhà làm phim của Hollywood.

Hà Phương bên chồng tỉ phú Chính Chu. Ảnh internet

Em gái Cẩm Ly là thành viên của tổ chức Women In Film (WIF). Hà Phương cũng dự định mang WIF về Việt Nam để hỗ trợ phụ nữ theo đuổi những ước mơ nghệ thuật.

Hà Phương kết hôn với doanh nhân Chính Chu năm 2002 và có hai cô con gái xinh xắn. Xuất phát điểm là một ca sĩ hải ngoại tuy nhiên, sau khi lấy chồng, Hà Phương ít tham gia ca hát.

Cô được xem là người Việt giàu nhất thế giới theo tạp chí Forbes với tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. Ông xã cô nằm trong top 40 doanh nhân thành đạt nhất của châu Á tại Mỹ.

Dù định cư bên Mỹ nhưng Hà Phương thường xuyên về Việt Nam và tổ chức các hội Từ thiện.

Không chỉ giàu có, thành đạt, Hà Phương được xem là người phụ nữ viên mãn nhất trong cuộc sống hôn nhân. Dù chồng là tỉ phú nhưng cô vẫn luôn cảm nhận được sự quan tâm tình cảm của ông xã. 

Chia sẻ về trên báo chí về người chồng tỉ phú, em gái Cẩm Ly luôn tự hào về ông xã - một người chồng, người cha tốt của Hà Phương và hai con gái.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news