Tin mới

Em gái tỷ phú Cẩm Ly xuất hiện ấn tượng với nhẫn kim cương triệu USD

Thứ ba, 15/12/2015, 12:08 (GMT+7)

Hà Phương - em gái tỷ phú Cẩm Ly nhanh chóng gây chú ý truyền thông khi xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy với chiếc nhẫn kim cương chỉ có hai cái duy nhất trên thế giới với trị giá khoảng 22,5 tỳ đồng.

Hà Phương - em gái tỷ phú Cẩm Ly nhanh chóng gây chú ý truyền thông khi xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy với chiếc nhẫn kim cương chỉ có hai cái duy nhất trên thế giới với trị giá khoảng 22,5 tỳ đồng.

[mecloud]QXT49bTa3x[/mecloud]

Hà Phương - bà xã tỷ phú Chính Chu luôn là tâm điểm của truyền thông trong mọi sự kiện. Xuất hiện tại lễ trao giải Muse Awards của tổ chức Woman in Film (giải thưởng ghi nhận thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực nghệ thuật) diễn ra tại New York, em gái Cẩm Ly  đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi diện trang phục và trang sức triệu đô.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương hơn 20 tỷ của Hà Phương. Ảnh internet

Cô diện chiếc váy đen đính kim sa, mái tóc xoăn cùng phong cách trang điểm tự nhiên. Điểm nổi bật nhất chính là chiếc nhẫn kim cương 1 triệu USD (tương đương 22,5 tỷ đồng) mà cô đeo trên tay. Được biết, trên thế giới chỉ có hai chiếc nhẫn kim cương này và Hà Phương là người thứ hai sở hữu nó.

Tại sự kiện, em gái Cẩm Ly có dịp gặp gỡ nhiều ngôi sao quốc tế nổi tiếng như Gabourey Sidibe, Lizzy Winstead, Patricia Clarkson...

Em gái Cẩm Ly xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh interent

Hiện Hà Phương đang lên kế hoạch đưa  tổ chức Woman in Film về Việt Nam, nhằm hỗ trợ phụ nữ theo đuổi giấc mơ nghệ thuật để phát triển nền điện ảnh quê nhà. Mặc dù hoạt động bên hải ngoại lâu năm nhưng bà xã Chính Chu vẫn thường xuyên về Việt Nam làm Từ thiện và nhận được sự yêu mến của khán giả quê nhà.

Hà Phương được xem là nữ ca sĩ Việt Nam giàu nhất tại hải ngoại. Theo một số nguồn tin, chồng Hà Phương có tổng tài sản đến hơn 1 tỷ USD (khoảng 21 nghìn tỷ đồng) và nằm trong Top 40 doanh nhân thành đạt nhất của Châu Á tại Mỹ nên việc cô ở tại các căn hộ Penthouse đắt giá nhất nước Mỹ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news