Tin mới

Em trai CSGT chết bất thường tại trụ sở công an phường

Thứ tư, 15/01/2014, 20:55 (GMT+7)

Chỉ sau vài giờ đồng hồ bị cơ quan công an phường bắt tạm giam, H. tự kết liễu cuộc đời bằng cách treo cổ. Nhiều nghi vấn, đồn đại khác nhau xoay quanh cái chết bất thường của người đàn ông này đang gây xôn xao dư luận khu vực thị xã Dĩ An.

 

 

Chỉ sau vài giờ đồng hồ bị cơ quan công an phường bắt tạm giam, H. tự kết liễu cuộc đời bằng cách treo cổ. Nhiều nghi vấn, đồn đại khác nhau xoay quanh cái chết bất thường của người đàn ông này đang gây xôn xao dư luận khu vực thị xã Dĩ An.


Cái chết đột ngột nhiều uẩn khúc

Không một lời trăng trối, Đ.V.H. (36 tuổi, ngụ phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) bất ngờ chọn cho mình cách kết thúc cuộc đời đầy uẩn ức. H. tự dùng sợi dây thắt lưng của mình cột thành thòng lọng rồi treo lên thanh sắt ngang trên khung cửa sổ trong phòng tạm giam đồn công an phường Tân Đông Hiệp để treo cổ. Trước đó, ngay trong đêm 20/12, H. và 3 người bạn bị lực lượng công an phường Tân Đông Hiệp đi kiểm tra một khách sạn trên địa bàn. Khi tiến hành kiểm tra, lực lượng công an phường thấy H. cùng 3 người bạn có dấu hiệu sử dụng ma túy nên bắt tạm giam để điều tra.

Theo một nguồn tin riêng của PV, một người biết sự việc của H. (xin giấu tên) tiết lộ. Anh H. sau khi bị công an phường Tân Đông Hiệp bắt được vài tiếng đồng hồ thì đến khoảng hơn 4h sáng ngày 21/12, một cán bộ phòng tạm giam đi kiểm tra thì phát hiện xác H. đã chết ở tư thế treo cổ. Do H. được tạm giam trong phòng riêng một mình, nên sự chuẩn bị hành động tự vẫn của H. không bị ai phát giác. Đến lúc, cán bộ công an trực kiểm tra phòng tạm giam H. mới bàng hoàng phát hiện H. treo mình lưng chừng trên dây thắt lưng.

Ngay lập tức, vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, ngày 21/12, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của H.. Sau đó, thi thể của H. được đưa về nhà đại thể bệnh viện Dĩ An tiến hành khám nghiệm tử thi. Tại đây, sau khi cơ quan pháp y thực hiện công tác mổ pháp y được hoàn thành, anh trai H. (một chiến sỹ CSGT đang công tác tại phòng CSGT tỉnh Bình Dương) khá có tên tuổi cùng người nhà cũng có mặt tại hiện trường làm thủ tục xin đưa thi thể H. về khâm liệm, an táng tại tư gia.

Em trai CSGT chết bất thường tại trụ sở công an phường

Đám tang “Út Ngựa” vắng người thăm viếng.

Hiện tại, gia đình đang tổ chức tang lễ cho H. tại thị xã Dĩ An. Đám tang của nạn nhân H. diễn ra trong không khí ảm đạm. Xoay quanh cái chết đột ngột của H. có nhiều tin đồn khiến người dân hoang mang. Theo tìm hiểu của PV, H. là con trai út trong một gia đình khá đông anh em. Các anh chị H. đều trưởng thành, có cuộc sống khá ổn định. Bản thân H. đã gia đình riêng và một con gái đang học cấp 2. Do H. là con út nên được các anh chị trong nhà rất thương yêu, quan tâm chăm sóc. Mặc dù, bản thân H. vốn được mọi người biết đến là người ngông nghênh, coi mình là vũ trụ nhưng những người thân vẫn không bỏ rơi mà hết lòng khuyên răn, bảo ban, bao bọc.

Chứng kiến người em út dại dột tìm đến cái chết đầy thương tâm, các anh chị H. bật khóc trong sự nuối tiếc và phẫn nộ trách giận, yêu thương: “Không hiểu sao em lại ngu dại vậy? Sao có thể nhẫn tâm bỏ lại vợ con và gia đình như thế?...”.

Đặc biệt, người mẹ của H., dù đã cao tuổi nhưng khi nghe tin cậu con út chết một cách dại dột, nông nổi như thế khiến bà cũng không thể kiềm chế được nỗi giận. Bà than trách, tuổi đã lớn mà suy nghĩ nông cạn. Sau đó là những hàng lệ tuôn rơi vì thương đứa con do mình đứt ruột sinh ra.

Nhiều nghi vấn chưa được sáng tỏ?

 

Được biết, H. có cuộc sống cá nhân khá phức tạp. H. thường xuyên giao du với những thành phần bất hảo thuộc tầng lớp anh chị trong khu vực. Bên cạnh đó, H. còn là một tay chơi khá “máu lửa” với tính cách ngổ ngáo, thích chơi trội. Mỗi đêm, khi đi chơi khuya về, H. thường nẹt pô xe khiến cả khu phố thức giấc. Không những thế, H. còn được người dân biết đến với một tay dùng “hàng đá” có thâm niên. Phần khác, H. có tên gọi “Út Ngựa” do đàn em H. xưng danh gọi vì H. tuổi ngựa và độ đi như một con ngựa bất kham. Bởi vậy, cứ mỗi đêm chỉ cần nghe tiếng xe máy gầm rú là người ta lại biết anh “Út Ngựa” đã đi chơi về.

 

Hơn 10 năm nay, H. rất ít khi về sống ở nhà riêng với vợ chính thức tại nhà ở phường Tân Đông Hiệp. Thời gian sinh hoạt hàng ngày của H. chủ yếu tại TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) với cô vợ bé. Theo nhiều người quen thân H. cho biết, tuy đã có vợ đẹp và con gái ngoan, nhưng H. lại bỏ bê gia đình mà dành rất nhiều tình cảm, thời gian chăm sóc bên cô vợ hờ. Vì lẽ gì H. làm thế, thì không ai lý giải được, mà cho rằng H. đang si mê trong tình yêu.

Thỉnh thoảng, H. mới về thăm nhà một lần rồi lại bỏ đi biệt tích. Vợ H. tuy biết chồng Ngoại tình song có ngăn cản cũng không thành. Nhiều năm trước đây, người dân quanh khu phố thi thoảng vẫn chứng kiến cảnh “Hoạn Thư Đánh ghen Kiều” diễn ra tại nhà riêng của H.. Nhiều người tỏ ra bùi ngùi cho số phận của hai người phụ nữ bất hạnh, người có chồng như không, kẻ không chồng như phải sống trong vai người vợ. Trước đây mấy tuần, H. và vợ bé đã xảy ra cãi nhau rồi H. bị nhân tình đòi chia tay. Sau đó, H. bị vợ bé đuổi về nhà với vợ cả rồi tuyên bố dứt tình. Lẽ đó, H. đã  định đòi tự tử để cảnh cáo nhân tình, song được người thân phát hiện can ngăn.

Trong trạng thái, tâm lý H. đang vô cùng đau khổ và oán giận vì cho rằng người vợ bé muốn chia tay H. vì có người đàn ông khác. Cho nên, cách đây vài ngày, H. đã chìm đắm trong men rượu và chán đời.

Góc khuất tình, tiền, ma tuý

Mỗi khi quay về nhà vợ cả, H. lại say mềm và trong tình huống lơ tơ mơ về mọi hành động khi đã dùng “hàng”. Lần gần đây nhất khi đang ngồi ăn cơm với vợ và con gái, nhìn mâm cơm đạm bạc nhưng H. vẫn ngồi ăn ngon lành rồi bỗng nhiên nói “ăn đạm bạc nhưng ăn cho no kẻo chết lại thành một con ma đói”... Đến khi, câu chuyện trong bữa cơm của H. được vợ lo lắng đem kể với một vài người thân rồi đến ngày H. treo cổ, không ít người cho rằng lời nói của H. với vợ con là lời trăng trối, hay điềm báo trước.

Em trai CSGT chết bất thường tại trụ sở công an phường

 

Tuy nhiên, trong những ngày này, đám ma của H. diễn ra trong không khí ảm đạm, vắng lặng bóng “bằng hữu”, nhiều người cho rằng, H. chết là do có liên quan đến việc tiêu thụ “hàng đá”. Có thể, H. tìm đến cái chết trong cơn phê thuốc, không làm chủ được hành vi.  Đồng thời, có không ít người bày tỏ, công việc hàng ngày của H. “có bí ẩn”, nên H. sợ bị “vỡ” mới kết liễu đời mình.

Bà Trần Thùy L. (37 tuổi, ngụ phường Tân Đông Hiệp) biết khá nhiều chuyện liên quan đến “Út Ngựa” chia sẻ: “Ở đây, chúng tôi chỉ biết đến đám ma của “Út Ngựa” chứ không biết đến tên H.. Do H. là người cũng đặc biệt và có tiếng ở đây nên chúng tôi ít giao tiếp. Thế nhưng, khi nghe tin H. chết do treo cổ tự tử, chúng tôi cũng hơi ngạc nhiên vì “anh hùng” của một xứ lại ra đi bất thường nhanh vậy. Giờ đây, chỉ thương cho người vợ trẻ và con thơ. Chị ấy (vợ cả của H. – PV) cũng đáng thương lắm, sống trong cảnh chăm lo hết mình cho chồng con nhưng anh H. lại đi yêu thương, si tình người phụ nữa khác. Phận đàn bà với nhau, tôi thấy thương xót quá...?!”.

Chuyển hồ sơ lên cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương

Chiều 23/12, một nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết: “Cơ quan này đã chuyển hồ sơ lên cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra làm rõ vụ án. Cơ quan CSĐT xác định H. tử vong do treo cổ tự tử. Tuy nhiên, nguyên nhân vì sao H. treo cổ vẫn đang được cơ quan CSĐT làm rõ”.

Theo Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news