Tin mới

Em trai Paul Walker đóng cùng NIcholas Cage trong "USS Indianapolis: Men of Courage"

Thứ tư, 28/09/2016, 14:51 (GMT+7)

Bộ phim bom tấn "USS Indianapolis: Men of Courage" lấy đề tài Thế chiến thứ II sẽ đánh dấu vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Cody Walker - em trai Paul Walker trong diễn xuất.

Bộ phim bom tấn "USS Indianapolis: Men of Courage" lấy đề tài Thế chiến thứ II sẽ đánh dấu vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Cody Walker - em trai Paul Walker trong diễn xuất.

Sau khi Paul Walker qua đời trong một tai nạn xe hơi hồi tháng 11/2013, đoàn làm phim Fast & Furious 7 mời hai em trai Cody và Caleb Walker đóng thế cho người anh xấu số ở những phân đoạn còn dở dang, rồi sau đó sử dụng kỹ xảo vi tính để thay đổi gương mặt và giọng nói sao cho phù hợp.

Cody Walker đóng cùng Nicolas Cage trong bộ phim xoay quanh bi kịch của chiến hạm USS Indianapolis hồi Thế chiến thứ II.

Fast & Furious 7 ra rạp hồi tháng 4/2015 và thắng lớn tại phòng vé với Doanh thu toàn cầu lúc này lên tới 1,52 tỷ USD. Cùng lúc đó, Cody Walker cũng quyết định nối nghiệp anh trai, chính thức bước chân vào sự nghiệp diễn xuất.

Chàng trai 28 tuổi nhận được vai chính trong tác phẩm lấy đề tài Thế chiến thứ II mang tên USS Indianapolis: Men of Courage. Cody Walker sắm vai một thủy thủ trên tàu. Qua đó, Cody Walker sẽ xuất hiện trên màn ảnh cùng Nicolas Cage, Thomas Jane, Brian Presley, Brian Sizemore và Matt Lanter.

USS Indianapolis: Men of Courage (Chiến hạm Indianapolis: Thử thách sinh tồn) - 7/10

Bộ phim do đạo diễn Mario van Peebles thực hiện dựa trên những sự kiện có thật, USS Indianapolis lấy bối cảnh những ngày cuối cùng của Thế chiến thứ II. Chiến hạm bí mật USS Indianapolis của Hải quân Mỹ chở theo những bộ phận của quả bom nguyên tử sau này được ném xuống thành phố Hiroshima, Nhật Bản.

Tuy nhiên, khi đang có mặt trên vùng biển Philippines vào ngày 30/7/1945, nó bất ngờ bị tàu ngầm quân đội Nhật tấn công và đánh chìm chỉ trong vỏn vẹn 14 phút. 300 trong số 1.197 thủy thủ của USS Indianapolis lập tức bỏ mạng, số còn lại thì bị mắc cạn ở vùng biển đầy cá mập với không áo phao và lương thực.

Do chiếc chiến hạm là một đơn vị bí mật mà quân đội Mỹ phải sau đó 5 ngày mới có thể bắt đầu chiến dịch giải cứu. Nhân vật chính của bộ phim là thuyền trưởng Charles McVay (Nicolas Cage), người sống sót sau thảm họa và phải đối mặt với nhiều cáo buộc tại toàn án binh.

Trong phim, Nicolas Cage vào vai Thuyền trưởng Charles Butler McVay. Chiến hạm USS Indianapolis của ông dính ngư lôi quân đội Nhật Bản trên biển Thái Bình Dương hồi tháng 7/1945 sau khi vận chuyển thành công các bộ phận của hai quả bom nguyên tử được thả xuống Nagasaki và Hiroshima.  

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news