Tin mới

Eo thon dáng ngọc – Rạng rỡ đón xuân cùng ELIP

Thứ hai, 25/01/2016, 11:18 (GMT+7)

Giảm rõ ràng số đo vòng eo - mông - hông - đùi chỉ trong thời gian ngắn với các thiết bị Elip sẽ giúp bạn tự tin diện những trang phục ôm sát khoe “eo thon dáng ngọc” trong những ngày Tết đến Xuân về.

Giảm rõ ràng số đo vòng eo - mông - hông - đùi chỉ trong thời gian ngắn với các thiết bị Elip sẽ giúp bạn tự tin diện những trang phục ôm sát khoe “eo thon dáng ngọc” trong những ngày Tết đến Xuân về.

Rạng rỡ đón xuân với vòng eo thon thả

Tết là thời điểm gia đình sum họp, bạn bè xa cách gặp nhau. Đây là dịp mà chị em luôn mong muốn mình thật tự tin, xinh đẹp với dáng vóc thon thả. Tuy nhiên, với những người có thân hình không được gọn gàng, nhu cầu giảm béo nhanh trở nên hết sức bức thiết. Vậy làm thế nào để nhanh chóng lấy lại thân hình thon thả và vòng eo săn chắc mà không gây hại gì cho sức khỏe của bản thân? Đai massage bụng Elip Body hay máy rung massage toàn thân Elip sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Xuân mang điều vui vì cả nhà đều khỏe

Ngoài việc giảm béo bằng cách massage, bạn còn muốn đi bộ, chạy bộ giảm cân? Vậy thì máy chạy bộ điện Elip đa năng Pro là đúng bài luôn. Máy chạy bộ Elip là "công nghệ giảm béo" an toàn với 30 phút / 1 lần sử dụng, chỉ trong thời gian ngắn, bạn đã có thể giảm kích thước vòng eo - mông - hông - đùi, ngoài kết quả này ra, bạn còn cảm thấy: Yêu đời hơn, giảm stress, ngăn ngừa bệnh tim mạch ...Đúng là quá tuyệt vời cho cả gia đình!

Đạp xe trong nhà, xóa tan lo âu

Trong những ngày Tết ăn nhiều đồ chiên xào, dầu mỡ và các loại mứt dễ khiến cho làn da bạn bị mụn và mệt mỏi vì tăng cân. Nếu muốn ngày Tết trôi qua dịu dàng hơn, hãy đạp xe để nhanh đốt cháy calories và quan trọng là tiết mồ hôi, đánh bay bã nhờn gây mụn xấu xí nhé!. Hãy bỏ qua suy nghĩ "đạp xe làm to chân", không một minh chứng khoa học nào xác nhận điều này cả, do đó yên tâm sử dụng xe đạp tập thể dục Elip - sản phẩm giúp bạn có đôi chân đẹp, làn da tươi sáng.

 

Quá thiếu sót nếu không nhắc đến thiết bị đang làm mưa làm gió trên thị trường thể thao hiện nay, đó chính là thiết bị "Chuẩn Gym Tại Gia": Ghế tạ đa năng Elip Max New . Trong dịp đầu năm mới này, sản phẩm vừa được giảm giá chỉ còn: 6.790.000 VNĐ, cùng quà tặng kèm theo trị giá 2.490.000 VNĐ cực kì hấp dẫn. Elip Max New có 8 động tác chuyên Gym, thay thế được hơn 5 thiết bị phòng tập, bởi thế từ khi ra mắt đến nay, sản phẩm luôn trong tính trạng "Cháy Hàng". Nhưng, không vì thế mà làm giảm hứng thú của rất nhiều khách hàng mộ điệu....

Www.sieuthitaigia.vn cùng Tập Đoàn Elip Việt Nam là đơn vị sản xuất và phân phối các thiết bị TDTT - thể hình chất lượng số 1 tại Việt Nam. Là một trong những nhà cung cấp duy nhất vừa sản xuất vừa bán hàng và giao hàng miễn phí tận nhà với 1 lần khách hàng liên hệ. Đây là hình thức "tự cung tự cấp" mà nơi đây áp dụng, do đó sau khi mua hàng bạn hoàn toàn yên tâm về chế độ hậu mãi sau bán hàng mà Elip và Sieuthitaigia hổ trợ. Với lợi thế là nhà máy sản xuất Elip, đảm bảo đáp ứng trên mọi nhu cầu của khách hàng về mặt linh kiên hay kỹ thuật - điều mà rất nhiều người lo lắng khi mua hàng online.

 

Chào đón năm mới 2016, "khoe dáng ngọc - đón vận may" với chương trình khuyến mãi tại Sieuthitaigia, bạn sẽ được giảm giá trực tiếp trên sản phẩm mà vẫn được giữ nguyên khuyến mãi tặng kèm cùng chế độ bảo hành. Sự ưu đãi tuyệt vời này, sẽ giúp bạn và cả gia đình bạn có một thân hình thon gọn và tinh thần phơi phới chào đón năm mới nhiều niềm vui, tài lộc và may mắn. Liên hệ: 18001552 để biết thêm chi tiết.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news