Tin mới

Ép 40 phụ nữ bán dâm tập thể ngay trong khuôn viên trường học

Thứ bảy, 11/01/2014, 08:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) 40 phụ nữ đã bị một nhóm tội phạm chuyên nghiệp ép bán dâm tập thể ngay trong khuôn viên trường đại học ở Anh.

(Tinmoi.vn) 40 phụ nữ đã bị một nhóm tội phạm chuyên nghiệp ép bán dâm tập thể ngay trong khuôn viên trường đại học ở Anh.

Một tổ chức tội phạm chuyên nghiệp đã bị bắt sau khi chúng lừa hơn 40 người phụ nữ Hungary, đem tới nước Anh, rồi ép bán dâm. Thậm chí chúng còn mở một căn phòng bán dâm ngay trong khuôn viên một trường đại học.

Tổ chức này mở nhiều nhà thổ di động, ở trong khách sạn, trong các căn hộ, chúng đăng thông tin lên những trang wed đồ trụy để mời khách.

Ép 40 phụ nữ bán dâm tập thể ngay trong khuôn viên trường học

Đối tượng cầm đầu nhóm tội phạm 

Có 5 tên quốc mang quốc tịch Hungary, trong đó có 4 người đàn ông là Mate Puskas, Zoltan Mohacsi, Istvan Toth, Peter Toth và một người phụ nữ là Victory Brown, cô ta là trợ lý đắc lực đồng thời là người tình của kẻ cầm đầu Mate Puskas.

Sự việc bắt đầu được điều tra khi quản lý trường đại học Sussex, ở Brighton, nước Anh, nghi ngờ một căn hộ trong khu vực trường có biểu hiện không bình thường, khi họ tới kiểm tra thì phát hiện có một vài người phụ nữ nhập cư bất hợp pháp đã bán dâm ở ngay tại đây.

Cảnh sát nhanh chóng điều tra và tóm gọn tổ chức này, chúng khai nhận rằng trong 2 năm qua, chúng đã đưa gần 50 người phụ nữ từ Hungary sang Anh và ép họ bán dâm để kiếm tiền cho chúng.

Hành vi của chúng là dọa nạt và đánh đập, thậm chí chúng còn chụp ảnh khỏa thân và dọa sẽ gửi về quê nhà, ép mỗi nạn nhân buộc phải tiếp từ 5 đến 10 người khách một ngày. Số tiền kiếm được, chúng chiếm tới 90%, chỉ để cho họ một số rất ít.

Tòa án Hove Crown hôm 8-1 vừa qua đã tuyên phạt băng nhóm này tổng cộng 25 năm tù giam.

Thoa Nguyễn

Theo DM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news