Tin mới

Everton 2 – 0 Man Utd: Thất bại ê chề của Quỷ đỏ

Thứ hai, 21/04/2014, 03:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi nhận 2 bàn thua ở hiệp 1, M.U nỗ lực tấn công với 3\ntiền đạo trong 15 phút cuối hiệp 2. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thể ghi bàn\nvào lưới Everton và ra về với thất bại 0 – 2 ê chề và đầy thất vọng.

(Tinmoi.vn) Sau khi nhận 2 bàn thua ở hiệp 1, M.U nỗ lực tấn công với 3 tiền đạo trong 15 phút cuối hiệp 2. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thể ghi bàn vào lưới Everton và ra về với thất bại 0 – 2 ê chề và đầy thất vọng.

M.U quyết tâm đòi Everton món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, chuyến làm khách của Quỷ đỏ đến sân Goodison Park không dễ dàng cho thầy trò HLV David Moyes.

Khó khăn là điều đã được dự báo khi Man Utd hành quân đến Goodison Park, nơi Moyes và Rooney phải đối mặt với tiếng la ó không ngớt từ các cổ động viên đội bóng cũ Everton. Tuy nhiên, cách M.U chiến bại trong trận đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh lại vượt ra xa ngoài sức tưởng tượng của những ai yêu mến sắc áo đỏ.

Với mục tiêu giành suất dự Champions League, Everton triển khai thế trận chặt chẽ ngay sau tiếng còi khai cuộc và thi đấu vô cùng quyết tâm sau đó.

Bên phía M.U, Phil Jones được Moyes kéo vào đá cặp trung vệ với Evans, nhưng anh đáp lại sự tin tưởng của ông thầy bằng hai tình huống mắc lỗi khiến Man Utd thủng lưới hai bàn chỉ trong hiệp 1.

Everton 2 – 0 Man Utd: Thất bại ê chề của Quỷ đỏ

Thất bại ê chề 0 - 2 trước Everton, mọi thứ dường như chấm hết với M.U trong mùa giải năm nay

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút 27 với tình huống Phil Jones dùng tay chơi bóng trong vòng 16m50, và M.U phải chịu một quả penalty. Trên chấm 11m, hậu vệ Baines không gặp khó khăn trong việc đánh bại thủ môn De Gea, mở tỷ số cho đội chủ nhà Everton.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Kevin Mirallas gia tăng cách biệt lên thành 2 bàn cho Everton ở phút 43. Lần này, Phil Jones lại mắc lỗi vị trí để Mirallas thoát xuống đánh bại De Gea từ góc hẹp.

Sau đó, Quỷ đỏ nỗ lực tấn công và có cơ hội chọc thủng lưới đối phương. Tuy nhiên, Rooney và đồng đội không tận dụng thành công.

Thất bại 0 - 2 khiến M.U khó có cơ hội đoạt vé dự Europa League mùa tới khi kém 6 điểm so với đội xếp thứ 6 là Tottenham.

Đây mới là lần đầu tiên kể từ mùa giải năm 1969 - 1970, Manchester United thua cả hai lượt trận đối đầu với Everton trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá Anh.

Đội hình thi đấu:

Everton: Howard, Coleman, Stones, Distin (Alcaraz 46), Baines, McCarthy, Barry, Lukaku, Barkley (Osman 70), Mirallas (McGeady 90+3), Naismith

Dư bị không sử dụng: Robles, Hibbert, Deulofeu, Garbutt

Thẻ vàng: Barkley, McCarthy

Bàn thắng: Baines pen 28, Mirallas 43

Man Utd: De Gea - Jones, Smalling, Evans (Chicharito 61), Buttner - Carrick, Fletcher - Nani (Valencia 61), Mata, Kagawa (Welbeck 75) - Rooney

Dự bị không sử dụng: Giggs, Lindegaard, Fellaini, Januzaj

Thẻ vàng: Jones, Smalling

Trọng tài: Mark Clattenburg

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news