Tin mới

Fabregas rời Barca với giá 33 triệu euro, nhiều khả năng đến Chelsea

Thứ năm, 05/06/2014, 14:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thông tin Cesc Fabregas chắc chắn rời Barcelona với giá 33 triệu euro và có thể chuyển đến Chelsea vừa được tiết lộ.

(Tinmoi.vn) Thông tin Cesc Fabregas chắc chắn rời Barcelona với giá 33 triệu euro và có thể chuyển đến Chelsea vừa được tiết lộ.

Trong cuộc nói chuyện với HLV Vicente Del Bosque, Gerrard Pique đã bất ngờ để lộ thông tin trên.

Đội tuyển Tây Ban Nha đang ở Washington, Mỹ để chuẩn bị cho World Cup 2014. Trong một cuộc họp báo tại đây, Pique đã bất ngờ để lộ tương lai của người đồng đội tại Barca - Cesc Fabregas. Những thông tin mà Pique thì thầm với Del Bosque đã bị microphone của kênh TVE và AStv ghi lại.

Pique tiết lộ thông tin mật với Del Bosque nhưng đã bị microphone ghi lại. Ảnh: Dailly Mail.

“Fabegas nói với tôi cậu ấy chắc chắn sẽ ra đi. Một bản hợp đồng đã được hoàn tất và mức phí chuyển nhượng là 33 triệu euro. Tôi rất quý Cesc. Cậu ấy có một thời gian khó khăn bởi Barca không đánh giá đúng giá trị của Fabregas”, nguyên văn lời nói của Pique.

Trong cuộc hội thoại, Pique không tiết lộ điểm đến của Fabregas. Tuy nhiên, theo tờ Dailly Mail (Anh) thì Chelsea sẽ là đội bóng mới của tiền vệ tài hoa này. Đội bóng của Jose Mourinho cùng với M.U là 2 CLB chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký Fabregas. Họ sẵn sàng trả Fabregas mức lương 9 triệu euro/mùa, hơn Man City (8,5 triệu euro) và Arsenal (8 triệu euro).

Có vẻ như Chelsea nhiều khả năng sẽ là bến đỗ mới của Cesc bởi nếu khoác áo Chelsea, anh vẫn được chinh chiến ở Champions League, điều mà M.U không thể cho anh dưới thời HLV mới Louis van Gaal trong mùa bóng sắp tới.

Một lý do khác củng cố cho nhận định trên là Fabregas hiện vẫn còn 1 căn biệt thự tại London, lúc còn khoác áo Arsenal. Bên cạnh đó, bạn gái anh - Daniella Seaman - cũng đang cư trú tại đây.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news