Tin mới

Fabregas sút hỏng 11 mét ngay trước mặt Mourinho

Thứ ba, 13/10/2015, 11:17 (GMT+7)

Tiền vệ Fabregas đã sút hỏng quả đá phạt 11 mét khi được trao cơ hội trong màu áo ĐT Tây Ban Nha ở trận đối đầu với ukraine. Đáng chú ý, trên khán đài trận đấu này có sự hiện diện của HLV Mourinho.

Tiền vệ Fabregas đã sút hỏng quả đá phạt 11 mét khi được trao cơ hội trong màu áo ĐT Tây Ban Nha ở trận đối đầu với ukraine. Đáng chú ý, trên khán đài trận đấu này có sự hiện diện của HLV Mourinho.

[mecloud]N0Hfn65daW[/mecloud]


Sau những trận đấu khá thất vọng tại Chelsea, HLV Mourinho đã dành thời gian nghỉ của mình đến sân theo dõi các học trò thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đến Kiev để theo dõi trận đấu giữa Tây Ban Nha với Ukraine trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016. 

Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, có rất nhiều học trò của HLV Mourinho tại Chelsea, đáng chú ý nhất là tiền vệ Fabregas. Cầu thủ sinh năm 1987 này đã không thể hiện được phong độ ấn tượng tại Stamford Bridge mùa giải năm nay và anh tiếp tục khiến "Người đặc biệt" thất vọng ở trận đấu tối qua. 

Fabregas có màn trình diễn thất vọng ở trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐT TBN

Khi đội tuyển ĐT Tây Ban Nha được hưởng quả penalty ở phút 22, Cesc Fabregas được tin tưởng trao cơ hội thực hiện cú sút phạt. Cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Chelsea đã bị cổ động viên đối phương chiếu laser vào mặt khi bước lên chấm 11 mét. Sau đó, Cesc Fabregas sút không đủ hiểm hóc nên bị thủ môn Andriy Pyatov cản phá.

Đây là trận đấu thứ 100 Fabregas khoác áo ĐT Tây Ban Nha, nhưng đáng tiếc anh đã đón nhận kỷ lục buồn vì bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Sau đó, tiền vệ sinh năm 1987 này đã bị rút ra nghỉ trong hiệp 2 bằng Mata. Chứng kiến cầu thủ từng được coi là "vua kiến tạo" ở mùa giải trước thi đấu dưới phong độ, HLV Mourinho không khỏi lo lắng, nhất là Chelsea đang ở trong giai đoạn khủng hoảng. 

Cuối tuần này, Chelsea đón tiếp Aston Villa trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 9 Premier League 2015/16. Nhiệm vụ của đoàn quân HLV Mourinho là phải giành 3 điểm nhằm sớm thoát khỏi cơn khủng hoảng. Nếu The Blues tiếp tục chơi không tốt, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha sẽ đối diện nguy cơ bị sa thải ngay ở lượt đi mùa này. Được biết, nhà ĐKVĐ đang ngắm Simeone để thay thế trong trường hợp Mourinho bị sa thải. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news