Tin mới

Facebook cho phép người dùng comment bằng Stickers

Thứ ba, 14/10/2014, 11:53 (GMT+7)

Ngoài các biểu tượng mặt cười, hình ảnh, người dùng Facebook hiện đã có thể bình luận bằng các sticker ngộ nghĩnh.

Một số người sử dụng Facebook hiện tại đã có thể bình luận (comment) bằng nhãn dán (stickers) tại các bài đăng. Ngoài các biểu tượng mặt cười, hình ảnh, người dùng Facebook hiện đã có thể bình luận bằng các sticker ngộ nghĩnh.

Khi comment nhiều status của bạn bè, nhiều thành viên Facebook bắt đầu nhận thấy sự khác biệt. Ngoài việc có thể chèn hình ảnh ở bình luận như trước, người dùng có thể chèn thêm những Sticker ngộ nghĩnh đáng yêu khi có thêm nút sticker, vốn chỉ có trong phần gửi tin nhắn Messenger, bên cạnh nút gửi ảnh. Tuy nhiên Facebook không đưa ra thông báo chính thức nào cho tính năng mới này, điều này khiến nhiều người khá bất ngờ và thích thú thử nghiệm tính năng mới.

Nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú khi sử dụng các Stickers trong những bình luận của mình.

Hiện việc bình luận bằng sticker đã được áp dụng trên phiên bản web của Facebook, với các ứng dụng dành cho thiết bị di động, việc cập nhật này đã hoàn thành cho iOSAndroid còn với người dùng Windows Phone, biểu tượng mặt cười ở ô bình luận đã xuất hiện, tuy nhiên vẫn chưa thể chèn sticker vào. Nếu ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn chưa có tính năng này, hãy cập nhật Facebook lên phiên bản mới nhất. Bạn có thẻ vào cửa hàng nhãn dán để tải thêm nhiều Sticker ngộ nghĩnh để thêm phần thú vị khi giao tiếp với bạn bè của mình.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news