Tin mới

Facebook dọa sẽ xóa ảnh của bạn trước tháng 7

Thứ hai, 13/06/2016, 08:54 (GMT+7)

Nếu không dùng ứng dụng Moments, Facebook sẽ xóa toàn bộ ảnh trong album Synced trên Facebook của bạn.

Nếu không dùng ứng dụng Moments, Facebook sẽ xóa toàn bộ ảnh trong album Synced trên Facebook của bạn.

Năm 2012, Facebook đã triển khai một tính năng cho phép người dùng có thể lựa chọn tự động đồng bộ các bức ảnh có trên điện thoại lên một album riêng. Album này tên Synced và được ẩn, chỉ những ai kích hoạt tính năng này mới có thể nhìn thấy.

Facebook vừa ra 'tối hậu thư' yêu cầu người dùng phải cài đặt ứng dụng Moments, nếu không sẽ bị mất một loạt hình ảnh đã tải lên.

Trong một thông báo mới đây của Facebook có nhắc đến vấn đề nếu người dùng không tải về Moments và sử dụng ứng dụng này trước tháng 7/2016, Facebook sẽ tiến hành xóa những hình ảnh riêng lẻ hoặc album ảnh được đồng bộ tự động từ Smartphone của người dùng.

Lý do vì sao Facebook lại có động thái này, theo giới phân tích công nghệ cho biết, một số người dùng chỉ xem Facebook là nơi lưu trữ những hình ảnh của họ và không có bất kỳ hoạt động tương tác nào trên mạng xã hội này và Facebook hoàn toàn không thích điều này.

Nếu không muốn dùng Moments nhưng vẫn muốn giữ lại các ảnh trong thư mục Sync, người dùng có thể vào trang cá nhân, chọn mục ảnh (photos), nhấp vào "Đồng bộ từ điện thoại" (Synced from phone), sau đó nhấp vào liên kết để tải về tất cả các ảnh đã đồng bộ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news