Tin mới

Facebook giúp người dùng cảm ơn bạn bè bằng video

Thứ năm, 13/11/2014, 15:00 (GMT+7)

Facebook vừa thêm công cụ tạo video 'Say Thanks' giúp người dùng có thể tự tạo những video vui nhộn để gửi lời cảm ơn tới bạn bè, người yêu, người thân.

Facebook vừa thêm công cụ tạo video 'Say Thanks' giúp người dùng có thể tự tạo những video vui nhộn để gửi lời cảm ơn tới bạn bè, người yêu, người thân.

Facebook hôm nay thông báo tính năng Say Thanks (Cảm ơn) thú vị cho phép người dùng tạo ra thiệp bằng video để gửi tới bạn bè, người thân của mình. Theo thông báo của mạng xã hội lớn nhất thế giới, tính năng này giúp gắn kết hơn các mối quan hệ và là cách thức mới để bày tỏ tình cảm với những người thân yêu.


Giao diện trang tự tạo thiệp bằng video của Facebook

Sau khi chọn tên một người bạn, bạn tiếp tục chọn chủ đề video (như bạn cũ, bạn bè, gia đình), mỗi chủ đề lại có âm nhạc và cảm giác riêng. Tương tự như “Look Back”, người dùng có thể chọn và sửa hình ảnh trong “Say Thanks” kèm thông điệp riêng tư. Từ đây, Facebook phát đoạn video cho bạn xem trước, nếu hài lòng, bạn chỉ cần nhấn “share” để chia sẻ trên “tường” nhà mình.

Được xây dựng dựa trên thành công của video “Look Back” năm 2013, Facebook tiếp tục ra mắt công cụ video mới với hy vọng được người dùng ưa chuộng không kém. Dự án “Say Thanks” (nói lời cảm ơn) cho phép người dùng tạo ra các tấm thiệp video cho bạn bè, gia đình, tập hợp những khoảnh khắc họ đã chia sẻ cùng nhau. Thời điểm ra mắt “Say Thanks” không thể hợp lý hơn khi mùa lễ Tạ ơn, Giáng sinh và Tết đang đến gần.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news