Tin mới

Facebook Messenger cán mốc 500 triệu người dùng

Thứ ba, 11/11/2014, 14:40 (GMT+7)

Chỉ sau hơn 6 tháng, với việc "ép buộc" người dùng sử dụng Messenger để nhắn tin trên Facebook, Messenger đã nhanh chóng cán mốc 500 triệu người dùng.

Chỉ sau hơn 6 tháng, với việc "ép buộc" người dùng sử dụng Messenger để nhắn tin trên Facebook, Messenger đã nhanh chóng cán mốc 500 triệu người dùng.

Facebook đã có một năm thành công trong việc tăng lượng người dùng mới, đặc biệt là với ứng dụng chat của mình. Theo công bố, hôm qua (10/11), ứng dụng Facebook Messenger hiện đã có 500 triệu người sử dụng thường xuyên hàng tháng. Tuy nhiên mức tăng trưởng chóng mặt của Messenger phần nào tới từ việc Facbeook "ép buộc" người dùng tải và cài đặt ứng dụng này để nhắn tin. Lý do là bởi tính năng chat không còn được tích hợp trong ứng dụng Facebook nữa. Khi muốn trò chuyện với bạn bè, họ phải truy cập vào phiên bản web hoặc cài Facebook Messenger.


Ứng dụng chat của Facebook lập thành tích mới với 500 triệu người sử dụng hàng tháng

Tuy nhiên, Facebook cho biết, đây là động thái cần thiết nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng trên cả phương diện nhắn tin và duyệt News Feed. David Marcus, người điều hành Messenger cho biết: "Vẫn còn rất nhiều điều để chúng ta làm, và chúng tôi mong muốn mang lại nhiều đổi mới cũng như cập nhật cho bạn trong những tháng tới".

Mặc dù 500 triệu là một con số rất lớn, tuy nhiên vẫn chưa được một nửa so với 1,35 tỷ người dùng của Facebook. Mạng xã hội lớn nhất hành tinh còn rất nhiều việc phải làm để tăng thêm người dùng ứng dụng chat nhằm đuổi kịp WhatsApp, ứng dụng OTT hiện đang có 600 triệu người dùng.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news