Tin mới

Facebook ra mắt tính năng "hậu chia tay" giúp người dùng quên tình cũ

Thứ sáu, 20/11/2015, 14:46 (GMT+7)

Facebook vừa đưa ra chức năng giúp bạn ít thấy sự tồn tại của người yêu cũ trên Facebook hơn sau khi cả hai không cần thiết lập relationship trên mạng xã hội này nữa.

Facebook vừa đưa ra chức năng giúp bạn ít thấy sự tồn tại của người yêu cũ trên Facebook hơn sau khi cả hai không cần thiết lập relationship trên mạng xã hội này nữa.

Rất nhiều người khi chia tay bạn trai/bạn gái sẽ trải qua một khoảng thời gian "đau khổ". Sự đau khổ này sẽ càng tăng lên khi bạn lướt Facebook và bắt gặp lại những bức ảnh kỷ niệm của hai người.

Nếu đã từng trải qua những cảm xúc như vậy, bạn sẽ thấy thích thú với tính năng mới của facebook giúp bạn quên đi tình cũ sau khi chia tay. Trước đây, bạn có thể phải tự xóa ảnh, block người cũ nhưng điều đó vẫn chưa hiệu quả, vì một số bức ảnh bạn từng được tag có thể vẫn sẽ hiện lên dòng thời gian.

Giao diện tùy chỉnh quyền xem các bài post cũ, gỡ bỏ tag người yêu cũ (trái) và giao diện giới hạn những thứ mà người yêu cũ có thể thấy về bạn (phải)​.

Sử dụng tính năng này, bạn sẽ có tùy chọn để ít thấy bài post và ảnh đại diện của người yêu cũ trên News Feed mà không cần phải unfriend hay block, cũng như không đề xuất tên của người đó khi bạn muốn tag hoặc viết tin chat.

Bản thân bạn cũng có thể giới hạn những nội dung mà người yêu cũ sẽ thấy từ bạn. Nếu muốn, Facebook cũng cho phép bạn gỡ tag chính mình ra khỏi các ảnh hay status của bồ cũ, còn những status của bạn mà có tag người đó thì chỉ có thể xem bởi hai bạn (và những người khác cùng được tag) mà thôi. Hiện tại chức năng này đang được thử nghiệm ở Mỹ trên di động, sau đó Facebook sẽ thay đổi một số thứ dựa theo phản hồi của người dùng rồi ra mắt rộng rãi hơn trong thời gian tới.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: relationship