Tin mới

Facebook Sao: Lê Hiếu lên tiếng về ảnh cưới với bạn gái hot girl

Thứ ba, 03/03/2015, 15:46 (GMT+7)

Lê Hiếu giải thích về tấm hình được cho là ảnh cưới của anh với bạn gái 9x, Ốc Thanh Vân chia sẻ hạnh phúc khi cho con bú.

Lê Hiếu giải thích về tấm hình được cho là ảnh cưới của anh với bạn gái 9x, Ốc Thanh Vân chia sẻ hạnh phúc khi cho con bú.


 

 

 

 

Lê Hiếu chia sẻ thật về bức ảnh đám cưới cùng bạn gái 9X: Những ngày gần đây, bức hình được cho là "ảnh cưới" của Lê Hiếu và bạn gái 9x Thùy Linh được tung lên mạng khiến không ít người hâm mộ xôn xao, tò mò về bước tiến mới của cả hai trong năm 2015.

Trong tấm ảnh được Lê Hiếu chia sẻ trên mạng, nam ca sỹ mặc vest đen lịch lãm, gắn hoa trước ngực, trên tay anh cầm bó hoa cưới bên cạnh bạn gái xinh đẹp Thùy Linh. 

Tuy nhiên mới đây Lê Hiếu đã lên tiếng về điều này, trên thực tế bức ảnh này đã được cặp đôi chụp từ giữa tháng 12.2014, khi Lê Hiếu và bạn gái 9x góp vui với vai trò phù dâu, phù rể trong đám cưới của Trúc Diễm. Sau khi hỗ trợ người bạn thân hoàn tất bộ ảnh cưới lãng mạn, cặp đôi cũng không quên ghi lại hình ảnh này để làm ảnh lưu niệm.

Ốc Thanh Vân chia sẻ hạnh phúc khi cho con bú: “Suốt ngày chỉ quẩn quanh với tã, sữa, cho bú, nôi cũi, xe đẩy... Không biết thế giới ngoài kia chuyển động thế nào? Thôi kệ con nhỉ, mẹ con mình chỉ cần như thế này thôi...”.

Trấn Thành: “Người buông neo, bao triền sông trẻ, bao bờ đê già, biết chăng thời gian sẽ quên mình sớm mai. Người lệnh đênh, suốt đời không nghỉ, vừa đây mà phút giây lại đi”.

Bảo Thy nhí nhố khoe fanpage tròn 3.600.000 người theo dõi: “Chúc mừng fanpage thân yêu của tớ đã tròn 3.6000.000. Yêu cả nhà bằng cả trái tim".

Hồ Ngọc Hà: “First đây in London… A beautiful hotel”.

Hồ Quang Hiếu: “Hết tết rồi, tạm ngưng chơi bời, tập trung làm ăn, ai điện thoại rủ đi chơi, ăn nhậu tôi báo công an nhé”.

Siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ: “Không gì sướng bằng tự “lái” cuộc đời chính mình”

Ngọc Trinh dành những lời thân mật với ông bầu Vũ Khắc Tiệp: “Tôi tin trên thế giới này, nhất định sẽ có một người mà bạn yêu thương. Người ấy sẽ ngược dòng đông đúc trên thế gian này, đem theo một trái tim mãnh liệt, chất chứa đầy say mê và tình yêu thương, bước về phía bạn. Hãy chờ người ấy!”.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news