Tin mới

Facebook sao Việt 19/3: Thủy Tiên hạnh phúc khi được chăm sóc gia đình

Thứ năm, 19/03/2015, 16:09 (GMT+7)

Thủy Tiên chia sẻ: “Làm phụ nữ ai than khổ chứ với cô đây là một diễm phúc để được chăm sóc cho người mình yêu thương”.

Thủy Tiên chia sẻ: “Làm phụ nữ ai than khổ chứ với cô đây là một diễm phúc để được chăm sóc cho người mình yêu thương”.


 

 

 

 

 

Thủy Tiên là nữ ca sĩ xinh đẹp và thành công trong showbiz Việt. Mới đây, Thủy Tiên bày tỏ “làm phụ nữ ai than khổ chứ mình thấy đó là một diễm phúc”. Câu nói này khiến nhiều người cho rằng cô không hiểu được nỗi vất vả của phụ nữ.

Cô viết: “Thủy Tiên hạnh phúc Làm phụ nữ ai than khổ chứ mình thấy đó là một diễm phúc. Vì được chăm sóc, lo lắng cho người mình yêu thì không còn gì bằng. Tất bật cả ngày nấu cho bạn íh một bữa cơm ngon và nhìn Bánh Gạo với bạn íh vui đùa là tuyệt vời nhất". Cùng với đó, nữ ca sĩ khoe bức ảnh mình sang chảnh và gợi cảm bên xế hộp sang.

Siêu mẫu Xuân Lan khoe hình xăm mới - dòng chữ "Victoria Thiên Ân" (tên của công chúa nhỏ) và chú thích: "Tên tình yêu được ghi dấu".

Chi Pu nhí nhảnh tạo hình bên Angela Phương Trinh.

Hoa hậu Hương Giang hạnh phúc khoe sinh nhật con gái tròn 2 tuổi. Kết hôn với ông xã người Trung Quốc, gần 2 năm sau, HH Hương Giang hạnh phúc lên chức mẹ. Con gái Hương Giang được đặt tên ở nhà là Tiểu Panda, bé rất kháu khỉnh, bụ bẫm và có nhiều nét giống bố. Nhân dịp con gái tròn 2 tuổi, HH Hương Giang tổ chức một bữa tiệc ở nhà để mừng sinh nhật bé. Tiểu Panda rất vui khi được thổi nến và cắt bánh sinh nhật.

Hương Giang chia sẻ: "Chúc mừng cô gái nhỏ của mẹ tròn 2 tuổi, miệng nói liên hồi, tay chân lúc nào cũng múa máy, nhảy rầm rập nhưng không la hét, làm phiền người khác, đã biết "xí hổ" khi gặp người lạ. Mẹ ho là sờ trán rồi bảo "mẹ ốm, mẹ nằm", bà hắt hơi là kéo bà đi...uống thuốc, nhờ baba làm gì là hôn khắp mặt nịnh nọt.

Mỗi ngày nàng bận rộn gửi hôn gió vài chục lần để chào mọi người nàng gặp. Cảm ơn, please được luyện thành phản xạ. Ca hát được khá nhiều bài, hiểu và nói, phản xạ tốt được cả 3 ngôn ngữ. Cô giáo nhận xét là một cô bé rất độc lập, nhanh nhẹn. Người ta cứ bảo không nên đặt hết tình cảm của mình vào một người, nhưng mà bố mẹ nào cũng sẽ tự nguyện mà đặt hết tình yêu, sự sống, hạnh phúc của mình vào con nhỏ, đây mới thiệt là tình yêu vĩnh cửu, tình yêu dại khờ nè...".

Phan Anh, Trần Lực, Minh Khang và Hoàng Bách tạo dáng tinh nghịch ở hậu trường "Bố ơi mình đi đâu thế?".

Lệ Quyên xinh đẹp trong bộ tóc mới.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news