Tin mới

Facebook sao việt 6/3: Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên Phở Đặc Biệt

Thứ sáu, 06/03/2015, 16:36 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà rạng rỡ khai trương điểm kinh doanh mới, Sơn Tùng với bức ảnh cắm kim tiêm truyền thuốc, lời chia sẻ đã khiến fan lo lắng trước sức khỏe của nam ca sĩ.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ Khai trương điểm kinh doanh mới, Sơn Tùng với bức ảnh cắm kim tiêm truyền thuốc, lời chia sẻ đã khiến fan lo lắng trước sức khỏe của nam ca sĩ.


 

 

 

 

 

Phở Đặc Biệt thân thiết bên Tăng Thanh Hà trong ngày khai trương một địa điểm kinh doanh mới của đàn chị. "Ngọc nữ" đang mang bầu ở những tháng cuối nhưng vẫn rất tập trung làm việc và rất "ăn nên làm ra".

Sau sự việc va chạm với công an khiến nhiều khán giả thất vọng, Trang Trần rất tích cực đi Từ thiện. Hiện tại, cô đang lên vùng núi Tây Bắc để trao quà cho các em nhỏ.

Thanh Hằng khoe phút giây bình dị, tự tay vào bếp nấu chè rất có nghề nhân ngày rằm tháng giêng.

Khả Ngân khoe bàn tay bí mật bẹo má cô nàng đầy tình cảm khiến nhiều fan tò mò không biết là ai.

Bảo Thy tự tin khoe làm da trắng sáng tại biển Nha Trang. Trên trang cá nhân của giọng hát “Lỗi do em” vừa chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch tại biển Nha Trang. Tháp tùng cùng nữ ca sỹ là anh trai Thế Bảo và bạn gái hotgirl. Trong loạt ảnh, Bảo Thy xuất hiện với gương mặt tươi tắn, rạng rỡ, làn da trắng mịn khiến không ít người xem phải xuýt xoa ghen tỵ.

Sơn Tùng khiến fan xót xa khi anh đổ bệnh. Mới đây, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi anh chia sẻ bức ảnh bàn tay cắm kim tiêm để truyền thuốc. Là một ngôi sao đang lên với lịch trình dày đặc, cộng với việc phải dồn nhiều sức để tập luyện cho chương trình Hòa âm ánh sáng khiến chàng trai sinh năm 1994 kiệt sức. Sau khi bức ảnh được Sơn Tùng chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ đã gửi nhiều lời chúc mong anh sớm khỏi bệnh. 

Ngọc Trinh khoe ảnh tạo dáng bên túi hàng hiệu mới tậu. Ngọc Trinh khoe ảnh tạo dáng bên túi hàng hiệu mới tậu. Được biết, chiếc túi xách thuộc thương hiệu Dolce & Gabbana, được cô mua trong chuyến đi chơi châu Âu vừa qua. Chiếc túi đính những bông hoa hồng 3D tinh tế phù hợp với bộ váy, có giá hơn 100 triệu đồng.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khả Ngân