Tin mới

Facebook sao Việt 6/4: Trương Quỳnh Anh hạnh phúc bên Tim sau scandal

Thứ hai, 06/04/2015, 18:40 (GMT+7)

Mới đây hình ảnh Trương Quỳnh Anh và Tim xuất hiện vui bên con trai sau thời gian ồn ào về gia đình.

Mới đây hình ảnh Trương Quỳnh Anh và Tim xuất hiện vui bên con trai sau thời gian ồn ào về gia đình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh mới nhất chụp cùng Tim và con trai khiến nhiều fan vui mừng vơi niềm hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Thời gian qua, chuyện tình cảm gia đình dù có trục trặc nhưng vẫn không làm Trương Quỳnh Anh quá mệt mỏi mà không chăm sóc bản thân, thay vào đó cô thường xuyên tập luyện thể thao để có vóc dáng đẹp, chính vì thế tinh thần của cô luôn thoải mái và tươi trẻ hơn.

Kim Hiền chia sẻ những câu hỏi thú vị của con trai: " 'Mẹ ơi, mẹ đặt em tên gì? Em có quậy mẹ trong bụng không? Chừng nào em ra đời?'... Ôi anh hai Sonic có nhiều câu hỏi cho mẹ quá!".

Tuấn Hưng dành cho bà xã những lời yêu thương: "Thoắt cái đã 1 năm ta làm vợ làm chồng. Buồn vui, sướng khổ, ta đều chia sẻ cùng nhau. Vợ chồng mới cưới chắc chắn sẽ còn nhiều khó khăn phải vượt qua, và chắc chắn ta sẽ vượt qua, đúng không em yêu? Cảm ơn em đã gắn bó cuộc đời cùng anh, đã sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh. Anh yêu em".

Con gái Jennifer Phạm - bé Na mới được mẹ tiết lộ hình ảnh mới trên trang cá nhân vừa qua khiến nhiều người phải trầm trồ. Trong ảnh, cô bé diện váy điệu đà, tóc buộc chỏm và đang ngồi trên Xe máy điện. Gương mặt bé nhìn rất xinh xắn, ngộ nghĩnh và cực dễ thương. Có thể thấy, con gái Jennifer Phạm càng lớn càng đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Ngọc Trinh: “Đôi khi trong cuộc sống, có những thời điểm mà nhiều thứ dường như chống lại bạn, nhưng hãy cố đừng buông xuôi và bỏ cuộc, vì sự thật thì chỉ có một, sớm muộn gì mọi thứ rồi cũng sẽ thay đổi. Tôi tin là như vậy!”.

Khánh Thi vui vẻ chia sẻ hình ảnh cùng Phan Hiển và các cặp đôi Bước nhảy hoàn vũ quốc tế hội ngộ sau đêm liveshow: "Một buổi thư giãn với ekip bước nhảy hoàn vũ và các cặp nhảy quốc tế. Vui quá".

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim Hương baby