Tin mới

Facebook sao Việt 8/4: Thanh Hằng khoe ảnh thời thơ ấu đen nhẻm

Thứ tư, 08/04/2015, 16:24 (GMT+7)

Facebook sao Việt 8/4: Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh thời đen nhẻm, Sơn Tùng khoe ảnh tạo dáng với cây hàng hiệu denim chất lừ khiến các fan nữ mê mệt.

Facebook sao Việt 8/4: Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh thời đen nhẻm, Sơn Tùng khoe ảnh tạo dáng với cây hàng hiệu denim chất lừ khiến các fan nữ mê mệt.

Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh thời đen nhẻm lên trang cá nhân khiến khán giả hâm mộ vô cùng thích thú. Cô tự tin khoe ảnh hồi đen nhẻm, với vóc dáng ngây ngô: "Mình có năng khiếu chụp hình từ nhỏ chứ bộ.. miêng chành bành".

Có thể thấy rõ, ngay từ bé Thanh Hằng đã sở hữu làn da nâu khỏe khắn cùng chiều cao phát triển hơn các bạn cùng trang lứa - đây là tố chất tiềm ẩn của một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam.

Gia đình Lý Hải Ton sur ton xuất hiện tại sân bay, dường như mỗi lần xuất hiện cả gia đình luôn nhìn những bộ đồ chung giống nhau. Trong thời gian gần đây, hình ảnh gia đình hạnh phúc của Lý Hải luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sự chăm sóc, yêu thương của các thành viên trong gia đình Lý Hải khiến người đọc phải “ghen tị”.

Hương Giang Idol diện cây hàng hiệu thăm quan cơ sở làm mắm. Cô nàng còn rất nhiệt tình nếm thử và chia sẻ ý định đi bán nước mắm.

Tuấn Hưng hạnh phúc đưa vợ con đi du lịch.

Sơn Tùng khoẻ ảnh tạo dáng với cây hàng hiệu denim chất lừ khiến các fan nữ mê mệt.

Bảo Anh: "Con đường nào rồi cũng đến thành La Mã. Có người chọn cách đi thẳng, có người chọn đi vòng bởi vì chẳng ai giống ai cả. Quan trọng là mình phải đối diện với con đường dành cho mình”.

Đông Nhi: "Còn bây giờ thì đi diễn nha, giật mình về độ giống nhau của 2 người này cả nhà thấy anh Ưng Đại Vệ và anh Ông Cao Thắng giống nhau không?”.

Á hậu Diễm Trang hoá nàng cách cách xinh đẹp: " Đến Trung Quốc, lần đầu nghe toàn tiếng trung, thấy những hình ảnh kiến trúc một số nhà cửa cảm giác mình cứ như lạc vào thế giới phim kiếm hiệp, mọi thứ đều hoành tráng, đúng như trong phim. Nhờ kinh nghiệm du lịch trước đó nên việc leo Vạn Lý Trường Thành và tham quan Tử Cấm Thành không quá khó đối với mình, mặc dù mỗi công trình vĩ đại thế nào. Sau chuyến tham quan, ngày hôm nay cả đoàn sẽ bắt đầu làm việc đây, chuẩn bị cho hoạt động quan trọng của cả 2 nước".

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news