Tin mới

Facebook sao Việt: Đan Lê khoe khéo hai nhóc tì đáng yêu

Thứ năm, 10/09/2015, 21:43 (GMT+7)

Đan Lê hạnh phúc chia sẻ ảnh hai nhóc tì đang ngồi chơi, cùng những câu hỏi của các con sau khi đọc xong bộ sách "Một vạn câu hỏi vì sao".

Đan Lê hạnh phúc chia sẻ ảnh hai nhóc tì đang ngồi chơi, cùng những câu hỏi của các con sau khi đọc xong bộ sách "Một vạn câu hỏi vì sao".

Đan Lê chia sẻ những câu hỏi ngộ nghĩnh của các con: "Về cơ bản mẹ con cháu đã hoàn thành bộ sách "Một vạn câu hỏi vì sao?". Thế mà hôm nay cháu vẫn phát sinh câu hỏi thứ một vạn lẻ một. 
Nguyên văn là mẹ cháu đang dọn cơm thì cháu sán đến hỏi:"Nước nắm làm từ gì hả mẹ?". Mẹ cháu cũng ra vẻ hiểu biết giải thích:"Nước mắm làm từ cá"...bla bla bla...
Bạn ý vâng vâng dạ dạ xong tiếp tục tấn công: "Thế con cá đâu hả mẹ?! Mình ăn thì có cao lớn, thông minh không? (Có vẻ như cao lớn, thông minh đang là mối quan tâm hàng đầu của bạn ý, ăn món gì cũng hỏi câu này). Sao bữa nào cũng có món này?" 
Hỏa lực tập trung thế thì mẹ cháu chỉ còn nước tra google để làm "bà thông thái". He he. 
Lang thang tìm mẹ cháu lại thấy bộ tranh cổ động đậm đà chất Việt này của Co.opmart để giải thích cho cháu. Đại loại món này là truyền thống Việt Nam, làm bữa ăn đậm đà ngon miệng hơn. Cháu thì khỏi nói, cứ thấy tranh ảnh là thích rồi. He he, thấy "dạ dạ" khoái chí, chả biết hiểu không!"

Đan Lê khoe ảnh hai nhóc tì đáng yêu nhaanj được nhiều lời khen ngợi tự người hâm mộ. Ảnh: FBNV.
Bằng Kiều đưa các con đi chơi những ngày cuối hè: "Mấy anh em thưởng thức những ngày cuối cùng của mùa hè trước khi học kỳ bắt đầu". Ảnh: FBNV.
Thanh Lam: "Chúc mừng con trai đã hoàn thành sứ mệnh ...chờ đợi kết quả của sự khổ luyện...con thi mà mẹ chưa bao giờ run như vậy!!!!xin cảm ơn bà đã rèn dũa Su...cảm ơn các mẹ cùng chia sẻ với mẹ Lam và gia đình những khoảnh khắc với con ...đến giờ còn run!!!" Ảnh: FBNV
Khánh Thi khoe ảnh con trai khi mới ba ngày tuổi. Ảnh: FBNV.
Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chuẩn bị đón sinh nhật sớm chùng các fan. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà: "Có một doanh nhân vào buổi sáng. Có một cơ bắp vào buổi trưa. Có một nghệ sĩ vào buổi tối. Và một cô gái điệu vào ban đêm" Ảnh: FBNV.
Hương Tràm đầy tự tin khoe thân hình thon thả trên đất Mỹ. Ảnh: FBNV.
Phương Trinh khoe eo thon sau khi tập luyện. Ảnh: FBNV
Lưu Hương Giang chia sẻ cảm xúc khi làm người nổi tiếng: "Làm người nổi tiếng không thích lắm đâu các bạn ạ, thỉnh thoảng thấy các bạn bức xúc nói bậy trên trang cá nhân mình cũng muốn được 1 lần như thế mà cứ viết xong lại phải xoá đi để đăng những bức hình làm "hoa hậu thân thiện" như thế này! 

Cũng khó chịu phết đấy". Ảnh: FBNV

Nhã Phương: "Chuẩn bị được về nhà rồi" Ảnh: FBNV
Xuân Hinh: " Cần lắm một tiêu để... giúp mình nhé các bạn!" Ảnh: FBNV
Hồ Quang Hiếu trẻ trung trên đất Mỹ. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm: "Hai cô trò siêu dễ thương đã có buổi tập luyện tích cực để chuẩn bị cho đêm chung kết Giọng Hát Việt vào chủ nhật tuần này." Ảnh: FBNV
Huyền My: "Năm nàng tiên xinh đẹp". Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news