Tin mới

Facebook sao Việt: Hồng Quế thay đổi nhiều khi mang thai

Thứ sáu, 29/04/2016, 17:04 (GMT+7)

Hồng Quế tâm sự, việc mang bầu giúp cô nàng sống có giờ giấc, kỷ luật hơn. Khác với trước đây, hiện tại cô đi ngủ và dậy rất đúng giờ.

Hồng Quế tâm sự, việc mang bầu giúp cô nàng sống có giờ giấc, kỷ luật hơn. Khác với trước đây, hiện tại cô đi ngủ và dậy rất đúng giờ.

Hồng Quế chia sẻ: “Thay đổi múi giờ sinh hoạt hết luôn của tôi rồi. Tối thì ngủ từ 10h30. Sáng thì dựng tôi dậy vì "đói" lúc 7h30-8h00. Ngày nào cũng vậy. Hay thật đó khác hẳn khi xưa của tôi nha”.

Phạm Hương khoe chùm ảnh nhắng nhít và chia sẻ: "Hạnh phúc giản đơn... Làm việc chăm chỉ, những lúc được nghỉ chỉ cần được thưởng thế này là mãn nguyện lắm rồi".

Khải Anh gồng mình bế cả vợ lẫn con trong phòng ngủ, Đan Lê viết: "Nhớ nhau như này!".

Ngọc Trinh đầy tâm trạng bên ly rượu

Thân Thúy Hà cùng Tăng Thanh Hà đăng ảnh sum vầy của nhóm bạn thân

Sau kì nghỉ tại Boracay, Philippines cùng gia đình Tăng Thanh Hà, Quang Tuyến lại tiếp tục cùng hội ngộ cô em xinh đẹp cùng diễn viên Thân Thúy Hà, cựu người mẫu Bằng Lăng.

Angela Phương Trinh: "Tôi không nghĩ nhiều đến vẻ đẹp hình thức. Mỗi khi thức dậy, tôi chỉ muốn trở thành một người thông minh hơn, đó mới là mục tiêu chính của đời tôi."

Vợ chồng Bình Minh nhí nhảnh tự sướng.
Hạ Vi rạng rỡ xuống phố với bạn bè.
Hoàng Bách vui vẻ nô đùa bên con gái nhỏ

Mai Phương Thúy "check in" tại Hà Nội và viết: :"Ăn bún chả và nghịch em thỏ... Thỏ là loài động vật phản bội...".

Lệ Quyên vui khi làm được nhiều việc tốt.
Trung Hiếu: "Lấy chồng lãi mỗi đứa con, đừng nặng nề quá với việc nó là của mình hay của ai. Phụ nữ không tự nuôi được thân, không tự nuôi được con mới chết. Chứ không có chồng không chết được."

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương