Tin mới

Facebook sao Việt: Lan Khuê vui vẻ ăn tối cùng thí sinh team Phạm Hương giữa ồn ào dư luận

Thứ ba, 26/07/2016, 17:21 (GMT+7)

Mới đây, Lan Khuê chia sẻ bức ảnh bữa ăn cùng với các thí sinh The Face. Hai trò cưng của Phạm Hương là Khánh Ngân, Ngọc Loan và học trò đã bị loại An Nguy lại vui vẻ đi ăn tối cùng Lan Khuê và các học trò của cô.

Mới đây, Lan Khuê chia sẻ bức ảnh bữa ăn cùng với các thí sinh The Face. Hai trò cưng của Phạm Hương là Khánh Ngân, Ngọc Loan và học trò đã bị loại An Nguy lại vui vẻ đi ăn tối cùng Lan Khuê và các học trò của cô.

Có thể thấy, các thí sinh ở The Face dành rất nhiều tình cảm cho vị HLV Lan Khuê dù có ở team Lan Khuê hay không.

Giữa ồn ào The Face, Lan Khuê hội ngộ các thí sinh The Face trong một buổi đi ăn. Nhiều fan để ý, ngoài các thí sinh đội Lan Khuê, buổi gặp gỡ còn có các thí sinh đội Phạm Hương. An Nguy dẫn theo cả "bạn gái tin đồn" cùng đi với mọi người.

Sau tất cả, Phạm Hương vui vẻ đi ăn với cách thành viên trong Team.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh nắm tay con trai Subeo cùng dòng trạng thái nhớ nhung.

Chi Pu xinh ngất, đẹp mong manh như con gái Nhật Bản dưới ống kính của cô bạn Sa Lim.

Hồng Quế bật mí về em bé đã 27 tuần trong bụng: "Chụp thẳng mặt nên trông cháu xí gái quá các cô các bác nhỉ. Không hiểu giống Mẹ nét nào nhưng bờ môi kia sao giống Bố quá, không lệch đi đâu được. Chắc sắp tới phải dặn bác sĩ chụp góc nghiêng cho thấy mũi cao giống Mẹ thôi".

Hương Giang Idol xinh đẹp với set đồ trẻ trung, năng động

Lan Ngọc gây bất ngờ khi làm đám cưới với nam Diễn viên Chi Bảo. Fan thở phào khi biết đây chỉ là cảnh quay trong một bộ phim.

Minh Hà chia sẻ: "Ngày này 4 năm trước, lúc đó Ô được 10 tháng. Hai mẹ con không hẹn mà cùng nhắm mắt. Nhìn 2 Ô lúc này có 1 sự giống 4 Ny không hề nhẹ".

Midu đầy hứng khởi đón ngày mới: "Buổi sáng của Du bắt đầu bằng tách cafe, đôi ba quyển sách, thấy lòng an yên, tâm hồn mạnh mẽ".

Angela Phương Trinh ăn mặc giản dị trong vai diễn mới, thân thiết chụp hình cùng các em nhỏ ở Đăk Lăk: "Trường của em be bé nằm lặng giữa rừng cây... Cô giáo em tre trẻ, dạy em hát rất hay. Cô giáo Phong Linh và các bé chúc cả nhà đầu tuần nhiều niềm vui ạ".

Sau nhiều lần sinh nhật con trai mà không thể ở bên vì bận lịch diễn, từ năm nay, Quế Vân quyết định "bất chấp tất cả" để luôn bên con trong ngày quan trọng.

Trấn Thành giả gái, tạo dáng cùng Ngọc Trinh, nam diễn viên viết: "Hai chị em một trắng một đen. Một thích ăn nem - một thèm kem trộn. Con xài kem trộn là con da đen đó, tại xài ba cái thứ kem trộn không tới nó mới xuống màu sẫm vậy nè!".

Xuân Bắc kể lại câu chuyện của anh với bé Bi: "Bố, kính này có oách không ợ? Mẹ ông mua cái nào chả oách/ Chẹp, ở chỗ này chán, chả có gương/ Thì đây, ghé vào. Ông Bi ông ấy gạ selfie kinh chưa"

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương