Tin mới

Facebook sao Việt: Lý Nhã Kỳ phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 19/08/2015, 14:47 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đã đăng tải những bức ảnh với gương mặt “khác lạ” lên trang cá nhân. Cư dân mạng nghi ngờ cô đã thẩm mỹ thay đổi gương mặt.

Lý Nhã Kỳ đã đăng tải những bức ảnh với gương mặt “khác lạ” lên trang cá nhân. Cư dân mạng nghi ngờ cô đã thẩm mỹ thay đổi gương mặt.

Lý Nhã Kỳ phản pháo lại những nghi ngờ đó của cư dân mạng. Cô cho rằng, gương mặt lạ lẫm của mình mới đây là do góc chụp ảnh khác nhau. Lý Nhã Kỳ đăng tải dòng tâm sự rất dài với người hâm mộ: "Mỗi ngày có quá nhiều việc để làm nhưng cứ phải sống cùng với nhiều "nghi án" quá. Mập thì bị nghi có baby, góc chụp khác thì bị nghi Phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là hình mới vừa chụp và không dùng phần mềm gì hết nè. Một tấm chụp xa và một tấm chụp từ trên xuống đây. Góc khác nhau mặt nhìn cũng khác".

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh khiến các fan hào hứng khi hé lộ hậu trường bức ảnh tình cảm, lãng mạn.

Ngọc Trinh tự hào với gương mặt O-line: "Thấy mặt v-line bây giờ hot quá..mình k được v-line nên mình thấy hơi bị lạc lõng nà kakak..mình đợi tới ngày phong trào mặt o-line hot lên cho mấy đứa mặt tròn như mình tui nè ..ko biết có ngày đó xảy ra ko ta? Khái niệm về sắc đẹp và thời trang luôn luôn thay đổi theo thời gian mừm..cho e nóa mơ mộng tí đi há hoho"

Hồ Quang Hiếu tình cờ gặp "em bé nhà người ta", "nhận vơ" ngay là con mình, ôm ấp chụp hình ra dáng một ông bố.

Sơn Tùng M-TP nhá hàng cảnh quay lãng mạn trong MV Âm thầm bên em.

Mai Thu Huyền hé lộ cảnh quay trong phim "Những ngọn nến trong đêm 2": "Hôm nay được ông trời thương, đúng lúc quay cảnh cuối cùng tại TP. HCM thì tạnh mưa. Thở phào nhẹ nhõm... 

Trương Ngọc Ánh hóa “Bà già Noel” xinh đẹp bằng bộ râu kem bông.

Sĩ ThanhHiếu Nguyễn đứng chung trong một trái tim xếp từ cánh hoa hồng. Rất nhiều người tò mò không biết cặp đôi này sẽ kết hợp trong dự án nào.

Đôi chân dài miên man của người mẫu Thanh Hằng luôn khiến nhiều phụ nữ phải ghen tị

Hương Tràm khoe lưng trần gợi cảm.

Hoa hậu Kỳ Duyên trẻ trung và nhí nhảnh bên giọng ca “Chưa bao giờ”

Vợ chồng ca sĩ Phan Đình Tùng tranh thủ lưu giữ kỉ niệm trước cửa khách sạn tại Barcelona

Tâm Tít diện váy hồng, kính mắt mèo hệt một quý cô sải bước trên đường phố Đà Nẵng: "Chẳng mấy khi mặc màu hồng nhưng bộ này rất ưng."

Đoan Trang khoe eo thon trong tà áo dài: "Đúng 1 năm may cái áo dài này mà không mặc, hôm nay lôi ra thử lại thì rộng 6cm."

Mỹ Tâm: "Cô ấy trong buổi tập luyện với các thí sinh trong đội để chuẩn bị cho đêm liveshow Giọng Hát Việt tối chủ nhật tuần này."

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news