Tin mới

Facebook sao Việt: Mr Đàm nhí nhố cùng học trò, Kim Hiền ra viện sau sinh

Thứ bảy, 25/07/2015, 11:01 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng quậy tung cùng các học trò sau đêm diễn tại Hà Nội, Kim Hiền về nhà sau khi ra viện với nhiều niềm hạnh phúc đang chờ đón.

Đàm Vĩnh Hưng quậy tung cùng các học trò sau đêm diễn tại Hà Nội, Kim Hiền về nhà sau khi ra viện với nhiều niềm hạnh phúc đang chờ đón. 

Xem thêm: Ngô Thanh Vân chia sẻ niềm vui vì sức khỏe của mẹ cô đã tốt lên sau một thời gian nằm viện.

Kim Hiền về nhà với những niềm vui đang chờ đón: "Yvona đã về nhà ùi! Cuộc sống này vô cùng kỳ lạ và dường như sắp đặt cho tôi! 22/7 sinh nhật Yvona, 25/7 kỷ niệm ngày cưới, 28/7 sinh nhật Sonic... Rồi mọi cái về cuộc sống mới bên đây được ổn thỏa .. . Không tin vào mắt mình!!! Quá nhanh quá tuyệt!"

Ngọc Trinh: "Kiếm tiền là không được sĩ; Sĩ diện là mất hết điện"

Thanh Hằng khoe chân dài cùng sở thích mạc váy: "Dạo này thích mặc váy lắm. Nữ tính hơn òy".

Noo Phước Thịnh: "Ăn tối trên máy bay, bay về trong đêm để mai còn có tinh thần quay mv, 1 tháng quay 4 cái mv nghĩ cũng khá giống siêu nhân ;)) chúc cả nhà ăn tối vui vẻ."

Nabi Nhã Phương đầy tâm trạng: "Bị thích câu :
"Đó giờ cứ nghĩ yêu là hạnh phúc nhưng không phải...Hạnh phúc là yêu và được yêu". Thèm 1 giấc ngủ sâu..."

Khả Ngân tiếp tục với chuyến công tác tại Thái Lan: "Xách vali lên và.... Thailand thẳng tiến thôi. Đi làm chứ không phải đi chơi đâu nha. Vì một tương lai tươi đẹp cho Đất nước và vì phương châm không ủ rũ nên dù rất mệt mà vẫn luôn rất tươi hehe."

Minh HằngPhan Hiển giao lưu với khán giả qua đài FM: "Cả nhà cùng mở đài FM tần số 99.9mhz để đặt câu hỏi và giao lưu cùng Heo và Phan Hiển nha. Nhớ là tối nay 20h trên kênh VTV3 trực tiếp Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, cùng xem và ủng hộ cho các bé của team Khánh Thi chơi đùa cùng 2 chú cún con sau thời gian nằm viện: "Về đến nhà cùng Kubi thì Tem Na mừng lắm. Mình không dám đến gần vì sợ lông chó dính vào. Tối mới thả Tem Na ra chơi. Ai ngờ hai cún khóc ướt hết cả mặt. Cún có tình lắm nên mình xót lắm. Giờ tính sao ... ?"

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khả Ngân