Tin mới

Facebook sao Việt: Nhã Phương "Đối với công việc, tôi không có ngày cuối tuần"

Thứ năm, 03/09/2015, 11:46 (GMT+7)

Nhã Phương bận rộn với lịch làm việc kín tuần, không có ngày nghỉ lễ hoặc cuối tuần. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời động viên từ các fan

Nhã Phương bận rộn với lịch làm việc kín tuần, không có ngày nghỉ lễ hoặc cuối tuần. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời động viên từ các fan.

Nhã  Phương: "Đối với công việc của Bi thì không có ngày Lễ hoặc ngày cuối tuần ... chỉ có đi làm hoặc không đi thui... trước lễ và sau lễ em vẫn đi mần... thèm lắm 1 giấc ngủ trọn vẹn ..."

Minh Hằng xinh đẹp trong trang phục truyền thống Hàn Quốc, cô được fan nhận xét giống ngôi sao điện ảnh Shin Min Ah: "Hôm nay em được làm cô dâu Hàn Quốc".
Bảo Anh rạng ngời đón sinh nhật lần thứ 23.
Chiều Xuân trẻ trung trong chuyến du lịch tại Paris: "Nước vẫn chảy dưới chân cầu sông Seline. Nhà thờ Đức Bà Paris ngàn năm vẫn thế".
Hoàng Bách cùng gia đình hào hứng trong chuyến du lịch về Hà Giang.
Hồng Nhung hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của các con: "Sáng nay em dậy rõ sớm để chăm sóc em gà mới nhập gia".
Hồ Quang Hiếu tiếp tục chuyến du lịch tại Paris.

Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ hình ảnh bờ vai bầm tím và khuỷu tay trầy xước: "Bye bye bờ vai xinh, huhu. Bờ vai ấy hôm nay đã thế này rồi".

Sơn Tùng M-TP chu môi tạo dáng dễ thương trên chiếc xe máy.

Phương Trinh: "Tối nay ở nhà bật Tivi xem Bắn pháo hoa".

Tuấn Hưng khoe hàng loạt ảnh chụp với con trai Su Hào.

Trúc Diễm tung tăng thả dáng trên phố trong cây trắng trẻ trung

Hoa hậu Diễm Hương dành những lời tâm sự tình cảm cho con trai: "Mừng ngày lễ 2/9 đầu tiên của con! Sẽ có những lúc người làm ba, làm mẹ như ba mẹ mất đi phương hướng, bị sự tối tăm của cuộc sống bao phủ. May mắn thay, con nở nụ cười như ánh mặt trời, con soi rọi cho chúng ta những tia nắng tình yêu ấm áp, và để rồi hơn cả tình yêu ban đầu".

Hương Tràm đầy tâm trạng: "Mọi việc sẽ qua thôi. Không buồn nữa. Mặc đồ đẹp đi chơi lễ nào".
Chi Pu nhá hàng cảnh quay mới.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news