Tin mới

Facebook sao Việt: Tăng Thanh Hà rạng rỡ hội ngộ cùng Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ tư, 06/01/2016, 17:15 (GMT+7)

Lan Ngọc vui sướng vì đã lâu mới có cơ hội gặp lại Hà Tăng. Cô nàng gọi đàn chị là "mẹ" và tự khen hai người trông rất giống nhau.

Lan Ngọc vui sướng vì đã lâu mới có cơ hội gặp lại Hà Tăng. Cô nàng gọi đàn chị là "mẹ" và tự khen hai người trông rất giống nhau.

Lan Ngọc vui sướng vì đã lâu mới có cơ hội gặp lại Hà Tăng.

Trần Bảo Sơn đăng tải hình ảnh chụp cùng Lý Nhã Kỳ trong một cuộc gặp mặt kèm lời chúc: "Chúc mừng cô bạn thân năm mới thành công".

Ngọc Trinh: "Hơn 10 ngày nay, cả êkíp đi Mỹ nên mình ở nhà chỉ lo dưỡng da và ngủ, ngủ liên tục như con gấu ngủ đông. Không biết làm sao để bớt thèm ngủ lại đây, ngủ riết cái mặt tròn ủm luôn ah hix".
Diễm Hương mím môi chụp ảnh với biểu cảm khó hiểu.
Còn 1 tháng nữa mới đến Tết nhưng Diễm My đã diện áo dài đỏ, cầm phong bao lì xì tưng bừng không khí.

Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh vui vẻ kèm status: "Confidence is silent... Insecurities are loud..." (tạm dịch: Im lặng là tự tin, bất an thì lớn tiếng).

Kim Hiền chia sẻ: "Tranh thủ ba nghe điện thoại, bé út ngủ! Mẹ và anh hai shoot hình!!! Với Hiền mỗi ngày vui vẻ bên nhau là thấy hạnh phúc lắm rồi! Cả nhà cùng thử làm điều này nhé! Không giận hờn, không va chạm, không nhiều chuyện... Mà thay vào đó là nụ cười... Chắc chắn cả nhà sẽ thấy cuộc đời này rất ý nghĩa! Hiền đã nhìn thấy từ 2 đứa nhỏ vô tư, ngây thơ và đôi mắt luôn nhìn thẳng ba mẹ khi nói chuyện, chính điều đó mà con nít luôn có tâm hồn đẹp!".

Ngô Thanh Vân: "Tiếp tục chuyến bay bằng tàu lửa về Geneva... Thụy Sĩ".
Angela Phương Trinh ngồi thẫn thờ một mình.
Trúc Diễm diện áo dài thướt tha xuống phố.

Trương Ngọc Ánh ráo riết tập võ chuẩn bị cho dự án mới.

Văn Mai Hương ra dáng thiếu nữ thùy mị khi đi dép lê, xách làn mây như phái đẹp ngày xưa.

Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news