Tin mới

Facebook sao Việt: Thanh Thảo, Phương Vy bất ngờ khoe ảnh thời ngố tàu

Thứ tư, 22/07/2015, 11:14 (GMT+7)

Thanh Thảo và Phương Vy khiến nhiều người thích thú khi khoe ảnh thuở bé đến khi lớn.

Thanh Thảo và Thanh Thảo khiến nhiều người thích thú khi hé lộ loạt ảnh từ thuở bé tí cho đến khi lớn lên trở thành một thiếu nữ cá tính: "Vui lòng không được cười".

Ngay từ bé, nữ ca sĩ có biệt danh "búp bê" đã sở hữu vẻ đẹp cá tính và "nổi loạn", bên cạnh đó cô vẫn có những nét nữ tính rất riêng.

Phương Vy trở lại tuổi thơ: "Sao tôi thấy ông make up cho tôi bây giờ không đẹp bằng hồi nhỏ tôi tự làm cho tôi vậy Mộc Linh Phan Minh Lộc!?? Tóc hồi xưa cũng nét hơn nữa kìa!!! Hê hê..."

Khánh Thi hạnh phúc bên con: "Khi ta có con, ta mới hiểu được mẹ ta thương ta đến chừng nào..."

Đan Lê chia sẻ về giấc mơ tuổi trẻ: "Giấc mơ tuổi trẻ của tôi đây rồi!!! 
Thời mà lũ chúng tôi thất tình cũng nghe, không thất tình cũng nghe Michael Learns To Rock. Nhớ ngày ấy nghe nhạc bằng băng video, cứ phải tua đi tua lại (kiểu bật hình xong tua để ko bỏ lỡ bài mình thích ý) đến nỗi đầu từ bẩn, xong hì hụi gỡ máy ra lau, rồi bật lên nghe tiếp, rồi lại tua, rồi lại bẩn, lại lau, lại nghe... Có ai đi cùng tôi không?!!!"

Đàm Vĩnh Hưng: "Mấy đứu yêu tinh dưới Cần thơ không được làm khổ Đại ca nữa nghe chưa? Ngon như vầy mà phải ngoảnh mặt làm ngơ là tổn thưong về mặt tâm lý...Không làm ngơ mà ăn vào là thất hứa với bản thân- tổn thương lòng tự trọng. Ăn rồi thì phải tập thể dục nặng hơn- tổn thương sức khoẻ và thể xác. Bên hiếu bên tình em biết chọn làm sao? Mọi người đã chuẩn bị cho 4 đêm tàn phá chưa?"

Diệp Lâm Anh tự lái và bước xuống từ chiếc mui trần sang chảnh khiến nhiều người tò mò: "Nghiêm túc và chăm chỉ thì chắc chắn sẽ thành công... Vấn đề là thời gian bao lâu và có đủ kiên trì để theo đuổi hay không thôi! Đúng vậy không cả nhà?"

Quỳnh Nga trong chuyến sang Hàn Quốc: "Nhìn mặt như này là biết sắp phải rửa cả chậu bát to nên mặt đần ra đây mà! Bánh bèo sang Hàn làm ôsin."

Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục xuất hiện với hình ảnh khác lạ: "Cười mỉm"

Chi Pu diện street style chất lừ trên đường phố châu Âu.

Thêm một tuổi mới, Thanh Hằng trông lại càng trẻ trung, nhí nhảnh hơn. Chiếc túi xách siêu mini của chân dài khiến các fan vô cùng thích thú: "Em là thế không ngày nào giống ngày nào... phải thay đổi để không " già nua".. it nhất "lạ" nhỉ."

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news