Tin mới

Facebook sao Việt:Tăng Thanh Hà khoe ảnh ôm chồng hạnh phúc ở trời Tây

Thứ tư, 18/05/2016, 20:40 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà đang tận hưởng chuyến du lịch tại Mỹ - một trong những điểm đến yêu thích nhất của cô. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình tại đây.

Tăng Thanh Hà đang tận hưởng chuyến du lịch tại Mỹ - một trong những điểm đến yêu thích nhất của cô. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình tại đây. 

Video: Ngọc Trinh tiếp tục cover dancer của nhóm nhạc Hàn Quốc

[mecloud]MVIv4KQu8K[/mecloud]

Vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc giữa trời Tây

Hoàng Thùy Linh: "Sống là phải biết chấp nhận khuyết điểm của người khác và yêu cái cách mà họ hoàn thiện bản thân vì mình. Cũng giống như họ đang chấp nhận khuyết điểm của mình và yêu cái cách mình đang cố gắng phát triển vì cả hai. Đúng hay sai có thể chúng ta chẳng thể biết chính xác nhưng buồn nhất là hạ màn mà chưa từng sống và yêu thương hết mình. Cãi vã chỉ là chuyện nhỏ, biết cảm thông và chia sẻ với nhau một đoạn đường dài mới là chuyện lớn. Tuổi trẻ qua đi, không phải ai cũng tìm thấy và biết cách gìn giữ. Bởi vậy có nhiều thứ đã trôi tuột đi mất lúc nào không hay. Còn mình thì cứ mặc kệ, mặc kệ..! "Mình nhìn ra mình khi mình đứng trước bạn. Mình thấy chính mình khi mình thấy con người bạn. Giống như một bản sao khác giới tính..!" Hôm nay mò mẫm đọc lại tin nhắn từ lúc đầu. Để cảm thấy cuộc sống đã từng có lúc khó khăn đến thế nào. Và nhận ra đoạn đường tìm thấy nhau đã từng hạnh phúc ra sao. Buồn cười vì sự đáng yêu mà thời gian nhiều lúc đã làm mờ."

Diễm My 9X: "Rốt cuộc thì, quan trọng không phải là những năm tháng trong đời, mà là cuộc đời trong những năm tháng ấy".

Hồ Ngọc Hà dành thời gian đi làm đẹp sau những ngày làm việc bận rộn.

"Bà bầu" Hồng Quế chia sẻ cô đang mong đợi con chào đời từng ngày.

Phạm Hương sắc sảo với cách trang điểm đậm.
Angela Phương Trinh tự thưởng cho mình bữa ăn thịnh soạn sau khi dự LHP Cannes 2016.

Đối với Thanh Hằng được làm việc chính là niềm vui.

Thanh Lam một mình ngồi selfie

Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news