Tin mới

Facebook tài xế taxi giết hại nữ giám thị 9X tràn ngập status "chán đời"

Thứ năm, 07/07/2016, 15:35 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ giám thị bị tài xế taxi sát hại, cư dân mạng đã vào cuộc và tìm ra Facebook của kẻ sát nhân, và mọi người sẽ vô cùng bất ngờ khi đọc được những status mang tâm trạng chán nản của Nguyễn Văn Tiến.

Liên quan đến vụ nữ giám thị bị tài xế taxi sát hại, cư dân mạng đã vào cuộc và tìm ra Facebook của kẻ sát nhân, và mọi người sẽ vô cùng bất ngờ khi đọc được những status mang tâm trạng chán nản của Nguyễn Văn Tiến.

Những đoạn status tỏ rõ sự chán nản, thất tình của Tiến. Ảnh: PV 

Trở lại thời điểm trước khi gây án khoảng 5 tháng, Tiến viết trên trang cá nhân: “Chán đời, còn mắc nợ nữa. Chắc chết đi cho xong”. Kèm theo status đó là hình ảnh một nam thanh niên treo cổ dưới bụi ráy gần bờ ao.

Nhìn vào đoạn status này, nhiều người đoán được rằng rất có thể nam thanh niên này vướng vào nợ nần vì cờ bạc nên đã ấp ủ ý đồ xấu và sẵn sàng ra tay khi có cơ hội. Và trong quá trình chở nữ giám thị đi lòng vòng, có lẽ kẻ thủ ác nghĩ rằng cô gái có nhiều tiền nên đã ra tay sát hại.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến lại cho rằng tên Tiến đang trong giai đoạn buồn bã, chán nản vì thất tình, hoặc có thể gã thấy đã nảy sinh ý muốn xâm hại với nạn nhân, nhưng bất thành nên mới có những hành động nhẫn tâm như vậy. Bởi theo dõi Facebook của Nguyễn Văn Tiến dễ nhận thấy có khá nhiều status đề cập đến nỗi đắng cay, thất vọng của người đàn ông bị phụ tình.

Ngày 19/4, Nguyễn Văn Tiến đã chia sẻ một bài thơ tâm sự về nỗi buồn của người đàn ông khi thất tình, vì người yêu đổi thay. Ảnh: FB

Chỉ vài ngày trước khi gây án, sát thủ này cũng chia sẻ dòng trạng thái không vui về chuyện tình cảm với phụ nữ. "Chỉ có con trai hiểu nhau thôi, con gái chỉ là.......!", đối tượng Tiến viết trên trang cá nhân.

Theo một số đồng nghiệp tại hãng taxi Mai Linh cho biết, thi thoảng Tiến có chơi ma túy đá và cũng thường xuyên vay mượn tiền bạn bè. Được biết, Nguyễn Văn Tiến là con út trong gia đình có 5 anh chị em, bố mẹ đều đã già, kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp.

Những ngày qua, Cộng đồng mạng vô cùng căm phẫn trước hành vi tàn nhẫn của đối tượng và bày tỏ sự xót thương cho cô nữ sinh xấu số. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đưa ra cảnh bảo và những kinh nghiệm cho các bạn gái khi đi taxi một mình.

Thành viên Linhke Nguyen chia sẻ: "Khi lên xe mà không an tâm thì đọc tên nhân viên và biển xe cho người thân biết cố tình gọi điện thoại để tài xế nghe".

Bạn Cu Nguyen Dinh bày tỏ sự xót thương: "Thật tội gnhiệp em , mong em sớm siêu thoát, xin chia buồn cùng gia đình sự mất mát lớn lao này. Mong pháp luật hãy xử kẻ taxi kia mức hình phạt cao nhất, loại bỏ ra khỏi xã hội này."

Như đã đưa tin, khoảng 23h30 đêm 4/7, Công an TP Hà Tĩnh nhận được tin báo về việc mất tích của nữ giám thị - sinh viên Phạm Thị Oanh (SN 1993), quê Hà Nam, là sinh viên năm thứ 4, khoa Sư phạm Mầm non của Trường ĐH Sư phạm Huế, vừa được nhà trường cử ra Hà Tĩnh làm giám thị trông thi tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, sau khi coi thi xong (ngày 3/7), chị Oanh xin Hội đồng tuyển sinh ở lại để đi lễ, sau đó thì mất liên lạc. 

Đến sáng 5/7, Công an TP Hà Tĩnh đã nhanh chóng xác định được đối tượng liên quan là Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi) - tài xế taxi Mai Linh trên địa bàn Hà Tĩnh. Tại cơ quan công an, đối tượng Tiến đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Ngày 6/7, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, ngụ phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh)- nghi phạm giết nữ giám thị 9X rồi phi tang xác.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news