Tin mới

Falcao tiếp quản số áo của Torres ở Chelsea

Thứ ba, 14/07/2015, 14:51 (GMT+7)

Tiền đạo Radamel Falcao đã không ngần ngại khi khoác áo số 9 ở Chelsea, số áo được cho là chẳng mấy thành công ở sân Stamford Bridge.

Tiền đạo Radamel Falcao đã không ngần ngại khi khoác áo số 9 ở Chelsea, số áo được cho là chẳng mấy thành công ở sân Stamford Bridge.

[mecloud]nLY7mLfpPg[/mecloud]

Hôm qua, không lâu sau khi xác nhận chiêu mộ thủ thành Asmir Begovic từ Stoke City, Chelsea đã công bố danh sách số áo đấu ở mùa giải 2015/16. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là việc tiền đạo Radamel Falcao được trao chiếc áo số 9, số áo thường dành cho 1 trung phong. Có điều, đây là số áo không quá thành công ở Stamford Bridge. Người gần nhất khoác số áo này ở Chelsea không ai khác chính là Fernando Torres. El Nino đã có 3 mùa rưỡi khoác áo The Blues trước khi bị đẩy sang Milan hồi mùa Hè năm ngoái. Hiện tiền đạo này đang thi đấu cho Atletico theo bản HĐ cho mượn từ Milan.

Falcao sẽ khoác áo số 9 tại Chelsea

Trong khoảng thời gian chinh chiến ở Stamford Bridge, Torres đã để lại nỗi thất vọng lớn, không xứng đáng với giá trị 50 triệu bảng. Đây được đánh giá là bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Chelsea. Trước Fernando Torres, số 9 của Chelsea từng qua tay nhiều cầu thủ khác như Franco Di Santo, Steve Sidwell, Khalid Boulahrouz, Hernan Crespo, Mateja Kezman, Jimmy Floyd Hasselbaink, Chris Sutton hay Gianluca Viali. Ngoài Hasselbaink và Viali, các cầu thủ còn lại cũng thể hiện được quá nhiều ở Stamford Bridge.

Falcao vừa cập bến Chelsea theo bản HĐ cho mượn từ Monaco. HLV Mourinho tự tin cho rằng ông sẽ giúp "mãnh hổ" hồi sinh bản năng sát thủ. Tuy vậy, với việc mang chiếc áo số 9, không loại trừ khả năng tiền đạo này sẽ đi theo vết xe đổ của Torres.

Cũng trong thông báo của mình, Chelsea xác nhận đã trao chiếc áo số 1 của Petr Cech cho tân binh Asmir Begovic, người vừa hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea với mức giá 8 triệu bảng. Trong khi đó, thủ thành Thibaut Courtois chắc chắn vẫn là người được lựa chọn số 1 cho vị trí khung thành của The Blues ở mùa giải mới và anh vẫn mặc áo số 13 quen thuộc. 

Theo kế hoạch, vào ngày mai, Chelsea sẽ lên đường sang Mỹ tham dự tour du đấu Hè 2015. Tại xứ sở cờ hoa, dàn sao The Blues sẽ có 3 trận giao hữu rất đáng chú ý với New York Red Bulls, PSGBarcelona.

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news