Tin mới

Hồ Quang Hiếu được fan nữ vây quanh sau đêm diễn

Thứ hai, 21/09/2015, 14:57 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu hiện đang có chuyến lưu diễn tại nhiều bang nước Mỹ và nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Hồ Quang Hiếu hiện đang có chuyến lưu diễn tại nhiều bang nước Mỹ và nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Thường xuyên lưu diễn nước ngoài, đặc biệt là tại Mỹ nhưng đối với Hồ Quang Hiếu mỗi chuyến đi đều để lại cho anh nhiều kỷ niệm. Lần đến Mỹ này không chỉ gặp lại các bạn đồng nghiệp thân thiết ở hải ngoại: Lương Tùng Quang, Hồ Lệ Thu, Hoàng Thúy Vy...  Có dịp đứng chung sân khấu với các đàn anh, đàn chị để phục vụ kiều bào Việt ở nước ngoài là niềm hạnh phúc rất lớn với nam ca sĩ 8X.

 
Hồ Quang Hiếu cùng các bạn diễn trong hậu trường. Ảnh: NVCC

Chia sẻ về chuyến đi lần này, Hồ Quang Hiếu cho biết: Lịch trình chuyến đi đã được lên từ trước đó khá lâu nhưng lần nào đến Mỹ cũng cho Hiếu cảm giác thân thuộc bởi những khán giả nơi đây giống như những thành viên trong gia đình mình vậy. Điều khiến Hiếu hạnh phúc hơn đó là không chỉ khán giả Việt kiều mà nhiều người nước ngoài khi đến dự các show diễn của mình cũng rất hứng khởi. Họ cùng trò chuyện, xin chụp hình chung điều đó khiến Hiếu càng phấn khích hơn.

Fan nữ không ngần ngại hôn Hồ Quang Hiếu trong hậu trường. Ảnh: NVCC

Đăc biệt, chuyến lưu diễn lần này trùng vào dịp sinh nhật lần thứ 29 của nam ca sĩ. Dù không có bạn bè, người thân bên cạnh nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn không cảm thấy cô đơn. Vì bản thân anh cảm thấy thật may mắn vì ngày sinh nhật vẫn có thể cống hiến hết mình với khán giả. Đây là điều vô cùng tuyệt vời đối với người theo đuổi nghệ thuật như anh.

 
Hồ Quang Hiếu trên sân khấu tại Mỹ. Ảnh: NVCC
Fan vây kín Hồ Quang Hiếu sau đêm diễn. Ảnh: NVCC

Dù có lịch trình biểu diễn khá dày đặc lại phải di chuyển đến nhiều bang khác nhau của nước Mỹ nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn thường xuyên cập nhật thông tin cá nhân, hình ảnh lên trang cá nhân để giao lưu với người hâm mộ. Đặc biệt, nam ca sĩ có sở thích đi du lịch, khám phá nhiều địa danh nổi tiếng ở Mỹ cũng như các nước lân cận. Được biết, chuyến đi lưu diễn của Hồ Quang Hiếu ở Mỹ còn kéo dài đến tận tháng 10.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news