Tin mới

Fan nữ "dọa" đến tận nhà Công Phượng vì bị từ chối kết bạn trên Facebook

Thứ ba, 10/02/2015, 16:52 (GMT+7)

Ngay khi Công Phượng mở lại trang facebook cá nhân, một loạt fan hâm mộ đã gửi tin nhắn kết bạn. Thế nhưng số 44 của HAGL từ chối tất cả. Điều này khiến không ít người ta ra ấm ức.

Ngay khi Công Phượng mở lại trang Facebook cá nhân, một loạt fan hâm mộ đã gửi tin nhắn kết bạn. Thế nhưng số 44 của HAGL từ chối tất cả. Điều này khiến không ít người ta ra ấm ức.

 

Thông tin Công Phượng mở lại tài khoản Facebook xuất hiện từ buổi sáng 8/2 và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Các fan của cựu thủ quân U19 Việt Nam khẳng định rằng địa chỉ trang cá nhân này là của Công Phượng trước đây và sẽ không thể xuất hiện trở lại nếu anh không kích hoạt nó.

công phượng, facebook công phượng, facebook, hagl

Công Phượng đã mở lại Facebook.

Ngay sau khi thông tin Công Phượng mở lại Facebook được chia sẻ trong Cộng đồng mạng, trang cá nhân của anh lập tức nhận được hàng ngàn lời đề nghị kết bạn từ fan hâm mộ. Tuy nhiên, tiền đạo người Nghệ An này đã từ chối tất cả và khiến không ít người hâm ức. Một fan nữ đã nói rằng sẽ đến tận nhà của Công Phượng nếu như vẫn tiếp tục bị từ chối kết bạn.

 

“Em sẽ nhắn tin cho anh, nếu anh không trả lời hoặc kết bạn với em thì em sẽ phi xe đến tận nhà anh, chỉ có 60 km từ thành phố Vinh thôi mà”, fan nữ này cho biết.

 

Trước đó, trong chuyến tập huấn tại Thái Lan cuối năm 2014, Công Phượng đã quyết định khóa tài khoản Facebook và xóa tài khoản Instagram. Lý do của điều này xuất phát từ việc cựu thủ quân U19 Việt Nam bị “soi” quá nhiều nên muốn tập trung vào thi đấu.

Diệp Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news