Tin mới

Fan ruột Messi “nhảy cầu” tự tử sau vụ thua sốc của Argentina 0-3 với Croatia

Thứ bảy, 23/06/2018, 22:28 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Ấn Độ để lại lá thư tuyệt mệnh rồi tự tử sau trận Argentina thua Croatia 0-3 ở World Cup 2018.

Một người đàn ông ở Ấn Độ để lại lá thư tuyệt mệnh rồi tự tử sau trận Argentina thua Croatia 0-3 ở World Cup 2018.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, ngày 22/6 một người đàn ông tên Dinu Alex đã tự tử, ngay sau trận thua của Argentina. Danh tính CĐV xấu số ấy là Dinu Alex, sống ở quận Kottayam thuộc bang Kerala.

Theo cảnh sát, CĐV này đã nhảy xuống sông Meenachal gần nơi sinh sống. Hiện các lực lượng an ninh đang phải tích cực huy động nhân lực để tìm kiếm xác của nạn nhân.

Fan ruột của Messi, Dinu Alex đã gieo mình xuống sông tự tử

Dinu Alex có lẽ đã quá sốc trước thất bại của Argentina - Messi. Trước khi quyên sinh, anh còn viết thư trăn trối:  "Tôi đã thấy rất nhiều thứ mà bản thân phải thấy. Giờ thì nơi đó còn lại gì? Tôi sẽ trầm mình xuống dòng nước sâu".

Theo tìm hiểu, bang Kerala ở Ấn Độ có hai luồng CĐV rõ rệt, một yêu mến Argentina và một yêu mến Brazil. CĐV Dinu Alex không loại trừ khả năng bị kích động bởi bạn bè khi tình yêu anh dành cho Argentina và Messi quá lớn.

Alex, 30 tuổi, sinh sống trong một ngôi làng nhỏ tại Ấn Độ có tên Arumanoor. Alex là nhân viên kế toán của một doanh nghiệp tư nhân. Đêm trước ngày biến mất, anh vẫn vui vẻ và tuyên bố với các đồng nghiệp Argentina sẽ thắng Croatia nhờ bàn thắng của Messi. Trên đường về nhà, Alex còn mua một chiếc áo thi đấu của Messi và mặc nó trong lúc xem trận đấu cùng với bố mẹ.

Giang Trần (tin tức từ Times of India, Indian Express)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Fan ruột Messi