Tin mới

Clip fan Việt khóc ngất, gào thét thần tượng Hàn tại Music Bank

Thứ bảy, 28/03/2015, 08:29 (GMT+7)

Nhiều fan nữ đã gào thét và bật khóc khi nhìn thấy thần tượng của mình bước ra từ sân bay.

Nhiều fan nữ đã gào thét và bật khóc khi nhìn thấy thần tượng của mình bước ra từ sân bay.

 

 

Ngày 27/3, nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho chương trình Music Bank tại sân Mỹ Đình.

Ba nhóm nhạc đầu tiên tham gia Music Bank là Teen Top, Block B, GOT7 đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài trong sự chào đón của hàng ngìn fan Việt. 

Xem video fan Việt khóc ngất, gào thét tên thần tượng Hàn khi sang Việt Nam

 

Các fan nữ được gặp thần tượng, vui không chịu được ngồi xuống bệt xuống đất ôm nhau khóc thảm thiết khi được mắt thấy tai nghe thần tượng của mình bằng xương bằng thịt.

Fan Việt khóc khi gặp thần tượng của mình

Trước đó khi biết về thông tin về chương trình Music Bank lần này, các fan hâm mộ đã chuẩn bị banner, ảnh, nón lá... từ nhiều tuần trước để đón thần tượng. Từ 10h sáng nay, các fans của các Nhóm EXO, SHINee, Apink, Sistar đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chào đón các nghệ sĩ. Do số lượng người hâm mộ quá đông nên các vệ sĩ cũng được huy động ở con số kỷ lục trong số các chương trình K-pop diễn ra tại Việt Nam từ trước tới nay để bảo đảm an ninh cho các ngôi sao.

Music Bank là một show âm nhạc hàng tuần uy tín của đài KBS, có lịch sử từ năm 1998. Nhằm đổi mới phương thức và mở rộng làn sóng Hàn, ê-kíp thực hiện chương trình cũng cất công tới các thành phố lớn trên thế giới để quay chương trình đặc biệt và phát sóng sau. Show đã từng đổ bộ Nhật Bản, Pháp, Việt Nam, Hong Kong, Indonesia, Brazil, Mexico...

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news