Tin mới

Fan Việt ôm nhau khóc khi gặp Yesung (Super Junior)

Thứ năm, 08/12/2016, 10:03 (GMT+7)

Nhiều fan Việt chen lấn, xô đẩy để gặp Yesung của Super Junior, khiến anh vất vả mới thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ.

Nhiều fan Việt chen lấn, xô đẩy để gặp Yesung của Super Junior, khiến anh vất vả mới thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ.

Ngay khi bước xuống sân bay Tân Sơn Nhất, thành viên nhóm nhạc Super Junior không khỏi ngạc nhiên bởi quá nhiều fan Việt chờ đợi anh lúc khuya thế này (11h30).

Theo tiết lộ từ BTC, máy bay chở thành viên nhóm nhạc Super Junior Yesung sẽ đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 11h đêm ngày 7/12. Sau đó, anh sẽ di chuyển ngay đến 1 khách sạn ở đường Tôn Đức Thắng và lưu trú ở đó trong 2 ngày ở Việt Nam.

Lần này Yesung đến Việt Nam để xuất hiện trong gameshow mới toanh mang tên Nhạc Hội Song Ca. Gameshow này có nguồn gốc từ Hàn Quốc với tên gọi Duet Song Festival. Trước đây Yesung đã từng tham gia nên nắm rõ luật chơi cũng như sự hấp dẫn của chương trình. Vì thế anh hào hứng nhận lời trong tập mở màn đặc biệt. Vai trò của Yesung chính xác là gì trong gameshow hiện nay vẫn chưa được tiết lộ.

Yesung đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất khá muộn, anh đang chờ lấy hành lý..

Thành viên Nhóm Super Junior khá thảnh thơi, anh không ngờ có rất nhiều fan Việt đang chờ mình ở ngoài.

Ngay khi Yesung bước ra, fan Việt lập tức ùa đến, chen lấn để được nhìn thấy thần tượng ở cự ly gần.

Người hâm mộ chen lấn, xô đẩy để gặp thần tượng.

Yesung vất vả bước nhanh ra xe với sự giúp đỡ của đoàn vệ sĩ.

 
Các fan Việt đứng chờ đợi từ khá sớm.
Ngay cả khi nam ca sĩ đã lên xe để về khách sạn, nhiều người hâm mộ vẫn chen lấn để chụp hình anh.

Trước đó, khi Yesung chưa đến sân bay, fan Việt dù đông nhưng ngồi rất trật tự để chờ nam ca sĩ.

Ca sĩ Yesung tên thật là Kim Jong Woon, sinh ngày 24/08/1984. Anh được biết đến với nghệ danh Yesung và là thành viên chủ lực của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Super Junior. Ngoài ra anh còn là thành viên tích cực của các nhóm nhạc 'con' như Super Junior - K.R.Y, Super Junior - H, SM The Ballad. Yesung là một trong 3 giọng ca chính của nhóm nhạc 13 thành viên thành lập năm 2005. Sau nhiều thăng trầm của nhóm nhạc, Yesung vẫn gắn bó với phiên bản mới sau 11 năm chỉ còn lại 9 người.

Nghệ danh của Yesung có nghĩa là "giọng hát nghệ thuật", đúng như chất giọng của ngọt ngào của anh. Yesung được biết đến với biệt danh "ông vua OST", "ông vua nhạc phim" vì anh hát thành công nhiều ca khúc nhạc phim.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yesung