Tin mới

Fan Việt vui mừng trước thông tin sẽ có Fan Meeting Running Man tại Việt Nam

Thứ sáu, 13/01/2017, 11:25 (GMT+7)

Mới đây, trên fanpage Running Man vừa cho biết sẽ tổ chức Fan Meeting tại Việt Nam, thông tin này đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng những ngày gần đây.

Mới đây, trên fanpage Running Man vừa cho biết sẽ tổ chức Fan Meeting tại Việt Nam, thông tin này đang gây xôn xao trong Cộng đồng mạng những ngày gần đây.

Thông tin được trang fanpage đăng tải.

Thông tin Running Man sẽ tổ chức Fan Meeting tại Việt Nam được lan truyền chóng mặt gây xôn xao trong cộng đồng mạng 2 ngày gần đây. Các fanpage Running Man cho biết: “Một công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Singapore đang muốn lấn sang thị trường Việt Nam, và cụ thể là đang có ý định đưa Running Man Fan Meeting 2017 về Việt Nam. Để điều này trở thành hiện thực, chúng mình cần các bạn tham gia khảo sát và chia sẻ rộng rãi cho cộng đồng fan Running Man, những số liệu khảo sát lần này rất quan trọng, nó quyết định việc công ty đó có thể đưa Running Man Fan Meeting về Việt Nam hay không.”

Dù thông tin vẫn chưa được xác minh tuy nhiên các Fan hâm mộ Running Man Việt Nam vẫn luôn hy vọng và mong muốn đây sẽ là sự thật để một lần nữa chào đón Running Man trở lại Việt Nam trước khi nói lời tam biệt với show truyền hình hàng đầu châu Á này.

Nhiều cuộc khảo sát đã diễn ra để tham khảo ý kiến của cư dân mạng.
 

Fan Việt vui mừng, hạnh phúc nếu như tour Fan Meeting của Running Man được diễn ra tại Việt Nam

Dự kiến, tour Fan Meeting của Running Man sẽ chính thức khởi động vào ngày 10/2/2017 tại Đài Loan. 

Running Man là chương trình tạp kỹ thực tế của Hàn Quốc, là một phần trong chương trình Good Sunday phát trên đài SBS, phát sóng ngay sau K-Pop Star 4. Chương trình được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 11 tháng 7 năm 2010 và kết thúc 1/2017.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Running Man song ji hyo