Tin mới

Ford Mustang được đối thủ truyền kiếp Chevrolet Camaro chúc mừng

Thứ năm, 17/04/2014, 17:31 (GMT+7)

Chevrolet Camaro là đối thủ truyền kiếp của Ford Mustang, nhưng\nthật sự bất ngờ khi lễ kỉ niệm sinh nhật 50 năm của Ford Mustang được\nchính đối thủ Camaro.

Chevrolet Camaro là đối thủ truyền kiếp của Ford Mustang, nhưng thật sự bất ngờ khi lễ kỉ niệm sinh nhật 50 năm của Ford Mustang được chính đối thủ Camaro.

 

General Motors đã sử dụng hình ảnh chiếc Chevrolet Camaro Z/28 với dòng chữ "Happy Birthday Mustang" và pháo bông để gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 50 tới Ford Mustang. Bên cạnh đó là dòng chữ "Here's to another 50 years of rivalry. Your friend, Camaro", như để nhấn mạnh "tình bạn" và sự đối nghịch rất đặc biệt giữa Camaro và Mustang.

xe ô tô ford, Ford Mustang, sinh nhật, chevrolet, Chevrolet Camaro

General Motors khẳng định, sự cạnh tranh giữa hai chiếc xe cơ bắp này đã "trở thành động lực cho sự cải tiến liên tục."

"Trong năm thập kỷ, Camaro và Mustang đã chiến đấu để thiết lập những gì tốt nhất có thể," Mark Reuss, Phó chủ tịch điều hành của General Motors phụ trách phát triển sản phẩm toàn cầu cho biết. "Hai chiếc xe đã phấn đấu để đánh bại nhau trên đường đua, và cả trên đường phố. Sự cạnh tranh là một phần lý do tại sao cả hai chiếc xe trở nên tuyệt vời hơn, và trở nên rất phổ biến ngày hôm nay."

Trước đó Ford đã công bố hai đoạn video ghi lại sự kiện ra mắt chiếc Mustang thế hệ đầu tiên cách đây 50 năm, và quá trình cắt-ghép chiếc Mustang thế hệ mới để đưa chiếc xe lên tòa nhà Empire State Building nhân dịp sinh nhật lần thứ 50 của chiếc xe thể thao cơ bắp này.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news