Tin mới

FPT Jetking: "Học đi đôi với thiền"

Thứ ba, 11/02/2014, 17:35 (GMT+7)

Từ nay đến hết 28/02, Học viện mạng và phần cứng FPT Jetking dành tặng 30 bộ toolkit sữa chữa máy tính cho các bạn trẻ đam mê quản trị hạ tầng an ninh mạng nhập học trong thời gian trên.

 

Từ nay đến hết 28/02, Học viện mạng và phần cứng FPT Jetking dành tặng 30 bộ toolkit sữa chữa máy tính cho các bạn trẻ đam mê quản trị hạ tầng an ninh mạng nhập học trong thời gian trên.
Chuyên ngành đào tạo tại FPT Jetking với tên gọi Quản trị hạ tầng công nghệ thông tin kết hợp kiến thức chuyên sâu về quản trị hạ tầng an ninh mạng với các nhóm kỹ năng mềm dựa trên phương thức đào tạo độc đáo của Jetking Ấn độ giúp các bạn trẻ trở thành những chuyên viên thực thụ sau khi ra trường.
 
Kiến thức chuyên ngành vững chắc được chuyển giao từ Ấn Độ
 
FPT Jetking là sự hợp tác giữa Đại học FPT và Học viện Jetking Ấn Độ - học viện quốc tế số 1 tại Ấn Độ về mạng và phần cứng. Việc chuyển giao chương trình đào tạo độc quyền từ quốc gia này là điểm mạnh giúp các sinh viên được học tập trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, có chất lượng ngay tại Việt Nam.
  
Sinh viên FPT Jetking được học trong môi trường quốc tế tại Việt Nam.
 
Với thông điệp tuyển sinh “Học gì để trở thành chuyên viên quản trị hạ tầng an ninh mạng”, chương trình học kéo dài trong 2 năm được thiết kế đặc biệt từ nền tảng kiến thức cơ bản đến chuyên sâu, bao gồm quản trị hạ tầng mạng máy tính cho doanh nghiệp, an toàn  an ninh hệ thống mạng doanh nghiệp, bảo mật mạng, lắp ráp máy tính bảng, sửa chữa phần cứng máy tính và điện tử, Linux, phòng chống hacker, Cisco CCNA, ảo hóa và điện toán đám mây. Tại FPT Jetking, các sinh viên được giảng dạy theo quy trình, giáo trình như Học viện Jetking đang đào tạo tại Ấn Độ.
 
Phương pháp đào tạo độc đáo SmartLAB Plus
 
Tại Học viện mạng và phần cứng FPT Jetking, sinh viên sẽ được tiếp thu chương trình đào tạo chú trọng kỹ năng thực hành, nhằm phát huy năng lực cá nhân ở mức tốt nhất theo phương pháp hiện đại SmartLab Plus.
 
 “SmartLab Plus là phương pháp đào tạo uy tín và hiện đại độc quyền của Jetking, nhằm giúp cho các bạn sinh viên, kể cả những sinh viên chưa có kiến thức về  kỹ thuật có thể dễ dàng tiếp thu và nắm bắt những kiến thức trong lĩnh vực phần cứng và mạng. Thời gian thực hành chuyên môn tại FPT Jetking chiếm đến 60% thời lượng của khóa học, đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp FPT Jetking có thể đáp ứng ngay những yêu cầu công việc của doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp” - TS. Lê Trường Tùng, Hiệu trưởng Đại học FPT chia sẻ.
 
Phát triển nhân cách và rèn luyện tiếng Anh hàng ngày
 
FPT Jetking chú trọng rất nhiều đến các kỹ năng mềm, điểm yếu nhất mà các sinh viên Việt Nam gặp phải sau khi ra trường do thiếu các điều kiện tiếp xúc thực tế và môi trường học tập sĩ số cao nên khó rèn luyện. Kỹ năng mềm được đưa vào trong quá trình học tập hàng ngày thông qua các tình huống thực tiễn, giúp các em hoạt động liên tục và trở nên mạnh dạn hơn khi đứng trước đám đông. Bên cạnh đó, các kỹ năng hoạt động nhóm, thuyết trình, các kỹ thuật trả lời phỏng vấn cũng được truyền tải hàng ngày đến các sinh viên qua các hoạt động học tập tương tác vui nhộn.
 
  
Rèn luyện nhân cách và tiếng Anh là 2 yếu tố quan trọng tại FPT Jetking.
 
Một điểm đặc biệt hơn nữa đó chính là khả năng nói tiếng Anh của sinh viên sẽ được cải thiện rất nhiều. Các em sẽ được tập nói tiếng Anh khi thuyết trình, khi trao đổi với bạn bè trong giờ học từ đó tích lũy được vốn tiếng Anh chuyên ngành cùng khả năng giao tiếp thuần thục. Ngoài ra, trong những giờ học tiếng Anh chính khóa, các sinh viên sẽ được học tập theo phương pháp phản xạ đặc biệt “học mà chơi, chơi mà học” để có được một tinh thần sảng khoái ngay khi ở trong lớp.
 
"Học đi đôi với thiền"
 
Để duy trì và nâng cao chất lượng tiếp thụ bài giảng ở mức tốt nhất, tình thần học tập chính là yếu tố quyết định hàng đầu. Học đi đôi với thiền là một nét độc đáo mới lạ trong chương trình học tại FPT Jetking. Các sinh viên sẽ được hướng dẫn thực hành các động tác yoga từ cơ bản đến nâng cao ngay trong giờ học chính khóa, giúp lấy lại sự căn bằng cho đầu óc cũng như tạo sự thoải mái, nhờ đó khiến cho khả năng lĩnh hội kiến thức được nhanh hơn và dễ dàng hơn. Thêm vào đó, nhà trường còn tổ chức câu lạc bộ yoga để sinh viên có thêm thời gian luyện tập và thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.
 
Trang thiết bị học tập hiện đại
 
Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, với hệ thống phòng Lab Cisco, áp dụng công nghệ điện toán đám mây, trang bị mạng nội bộ Gigabit, đường truyền Internet cáp quang, đường truyền dự phòng và các trang thiết bị hiện đại khác. Các sinh viên sẽ được thực hành theo tiêu chí 1:1 (“một sinh viên, một laptop”).
 
  
Phòng Lab Cisco với các trang thiết bị hiện đại.
 
Ngoài việc thao tác, thực hành thuần thục trên máy tính, các trang thiết bị hỗ trợ trong giờ học chính khóa, các em còn được đăng ký thực hành trong bất kỳ thời gian nào mà mình có mặt tại trường nhằm giải quyết bất cứ vấn đề nào chưa nắm rõ trong quá trình học.
 
Cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường
 
FPT Jetking đã xây dựng phòng giới thiệu việc làm chuyên trách thường xuyên liên lạc với các công ty để tìm hiểu nhu cầu về việc làm trong lĩnh vực CNTT; cung cấp dịch vụ thông tin tư vấn miễn phí cho tất cả sinh viên cho đến khi tìm được việc làm. Bộ phận này dựa trên nguyện vọng trong hồ sơ việc làm của sinh viên tốt nghiệp để tiến hành chọn lựa, đào tạo thêm các kỹ năng cho sinh viên nhằm đạt thành công trong khi phỏng vấn thực tế tại các doanh nghiệp.
 
Học tập trong môi trường quốc tế tại Việt Nam, FPT Jetking luôn đảm bảo cung cấp cho các bạn sinh viên nhiều lợi ích thực tế cùng những dịch vụ chăm lo cho đời sống sinh viên như giới thiệu nhà trọ, giới thiệu việc làm thêm, các hoạt động vui chơi, thể thao hàng tuần. Chỉ cần đam mê trong lĩnh vực công nghệ, các bạn trẻ sẽ có thể trở thành sinh viên của Học viện quốc tế FPT Jetking.
 
FPT Jetking bắt đầu nhận hồ sơ từ nay đến hết 20/02. Các sinh viên nhập học trong thời gian này sẽ được tặng một bộ đồ nghề sữa chữa máy tính (toolkit).
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
 
Học viện mạng và phần cứng FPT Jetking
391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, F.7, Q.3 (cạnh chùa Vĩnh Nghiêm), TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (08) 35268113
Hotline: 0989962467 - 0937221987
Website: www.jetking.vn
Facebook: www.facebook.com/JetkingVN

Q.N/PRWeb/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news