Tin mới

Futsal Việt Nam lập kỳ tích vượt qua vòng bảng World Cup 2016

Chủ nhật, 18/09/2016, 08:16 (GMT+7)

Đội tuyển Futsal Việt Nam tiếp tục lập nên kỳ tích khi giành vé vào vòng tứ 1/8 giải FIFA Futsal World Cup 2016.

Đội tuyển Futsal Việt Nam tiếp tục lập nên kỳ tích khi giành vé vào vòng tứ 1/8 giải FIFA Futsal World Cup 2016.

Dù thất bại 0-2 trước Italy ở lượt cuối bảng C, nhưng đội tuyển Futsal Việt Nam vẫn giành vé vào vòng 1/8 với tư cách một trong bốn đội đứng thứ ba có thành tích tốt.

Trong trận futsal Việt Nam - Italia tại bảng C World Cup futsal 2016, đại diện châu Âu với đẳng cấp vượt trội đã chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Việt Nam lùi toàn bộ đội hình về đá phòng ngự.

Các cầu thủ vỡ òa khi trận đấu kết thúc. Ảnh Getty Images

Phút thứ 4, từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội, Lima sút bóng quyết đoán mở tỉ số cho Italia. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Italia.

Phút 26, Murilo bất ngờ xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền từ góc phải của đồng đội, dứt điểm tinh tế nhân đôi cách biệt cho Italia.

Với trận thua này, đội tuyển Việt Nam xếp thứ 3 bảng C với 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại là -6.

Đây là kỳ tích ngoài mong đợi trước khi giải đấu này diễn ra, và ít ai ngờ đoàn quân của huấn luyện viên Bruno Gacia lại làm được.

Trước đó, sáng 12/9, trong trận ra quân tại bảng C vòng chung kết World Cup 2016 diễn ra Colombia, tuyển futsal Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Guatemala với tỷ số 4-2. Chiến thắng lịch sử này giúp các cầu thủ của HLV Bruno tạm vươn lên dẫn đầu bảng C.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news