Tin mới

Gã bảo vệ mang kẹo ra dụ dỗ rồi bịt mắt các bé gái để hại đời

Thứ hai, 28/03/2016, 14:34 (GMT+7)

Gã bảo vệ Đỗ Văn Nam dùng kẹo dụ các cháu vào phòng rồi bị mặt các cháu và bắt đầu rồi giờ trò đồi bại.

Gã bảo vệ Đỗ Văn Nam dùng kẹo dụ các cháu vào phòng rồi bị mặt các cháu và bắt đầu rồi giờ trò đồi bại.

Vụ việc gã bảo vệ Đỗ Văn Nam giở trò đồi bại với các bé gái vẫn khiến cho những người dân  ở xã La Pan Tẩn (huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) vẫn chưa hết bàng hoàng.

Bà Giàng Thị T. (8 tuổi) là một trong nhiều bé gái bị tên bảo vệ Đỗ Văn Nam (35 tuổi) giở trò sàm sỡ khi đi học. Nhìn vẻ bề ngoài, T. rất xinh xắn và trắng trẻo. “Chú ấy gọi con lên cho kẹo rồi đóng cửa lại... Con sợ lắm nhưng vì chú ấy dọa không được nói cho ai nên con không dám kể với ai cả”, bé T. lắp bắp kể.

Cũng giống như bé T., một bé gái xinh xắn khác là Giàng T.H. (học sinh lớp 5, Trường tiểu học La Pan Tẩn) liên tục trở thành nạn nhân của tên quỷ râu xanh Đỗ Văn Nam. Sau nhiều động viên của gia đình, H. cũng lý nhí giãi bày: “Chú ấy gọi cháu xuống cho kẹo, bịt mắt cháu lại rồi thọc tay vào miệng cháu và nhiều nơi khác nữa. Cháu kêu đau thì chú Nam mới chịu thôi.

Bé gái Giàng Thị T. hoảng sợ kể lại sự việc với PV. ảnh Long Nguyễn.

Xong chú ấy dặn không được mách thầy cô giáo và bố mẹ, nếu không chú ấy đánh nên cháu sợ không dám nói cho ai”.

Nỗi đau của chị Vàng Thị D. còn bị nhân lên gấp bội khi cả hai đứa con của chị, bé Vàng Thị M. và Vàng Thị S., đều là nạn nhân của tên Nam. Cũng với chiêu thức rủ vào phòng cho kẹo và sàm sỡ các em, Nam đã lần lượt làm hại cả hai bé gái này. “Tôi nghe xong việc mà rụng rời tay chân, mắng rằng sao không nói ngay với người lớn.

Thế nhưng các cháu bảo ông Nam dọa sẽ bắt đi dọn nhà vệ sinh, giặt khăn lau bảng hằng ngày nếu kể cho bố mẹ, thầy giáo biết... Thương con quá, tôi chỉ biết ôm chúng mà khóc”, chị D. nghẹn ngàonói.

Ông Sùng Dĩ - Phó trưởng công an xã La Pan Tẩn - cho biết trên báo Lao Động, hiện tại, đã có 24 bé gái được gia đình đưa lên công an xã trình báo và làm biên bản tố cáo bị bảo vệ Nam lạm dụng bằng nhiều hình thức khác nhau.

Còn Đại tá Bùi Thị Xuân Hương - Trưởng phòng công tác chính trị, Công an tỉnh Lào Cai - cho biết: “Cơ quan công an huyện Mường Khương đã tạm giữ đối tượng Đỗ Văn Nam (SN 1981, quê ở Kim Bảng, Hà Nam - Bảo vệ Trường Tiểu học bán trú La Pan Tẩn) để điều tra, làm rõ hành vi của đối tượng này với các bé gái trong trường”.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news