Tin mới

Gã đòi nợ thuê ép người phụ nữ tàn tật viết giấy nợ 30 triệu đồng

Thứ sáu, 19/01/2018, 15:55 (GMT+7)

Đi đòi nợ thuê nhưng bất thành, Lâm vẫn đến nhà chị Q. để hỏi tiền công. Khi không được cho tiền, Lâm liền ép người phụ nữ tàn tật viết giấy vay nợ 30 triệu đồng.

Đi đòi nợ thuê nhưng bất thành, Lâm vẫn đến nhà chị Q. để hỏi tiền công. Khi không được cho tiền, Lâm liền ép người phụ nữ tàn tật viết giấy vay nợ 30 triệu đồng.

Gã đòi nợ thuê ép người phụ nữ tàn tật viết giấy nợ 30 triệu đồng - Ảnh 1.

Ngày 19/1, Công an TP. Vinh (Nghệ An) hiện đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Nam Lâm (38 tuổi, trú huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Cơ quan điều tra thông tin, trước đó vào cuối tháng 12/2017, đầu tháng 1/2018, do có quen biết nên chị Q. (trú tại TP. Vinh; bị tàn tật cụt 2 chân) đã nhờ Nguyễn Nam Lâm đi đòi một khoản tiền nợ.

Qua nhiều lần đi đòi nợ nhưng không đòi được, Lâm vẫn nhiều lần đến nhà chị Q. để đòi trả tiền công cho mình. Khi không đòi được tiền công, Lâm liền đe doạ, chửi bới chị Q.

Gã đòi nợ thuê ép người phụ nữ tàn tật viết giấy nợ 30 triệu đồng - Ảnh 2.

Lâm tại cơ quan điều tra.

Đỉnh điểm của sự việc là vào tối 25/12, Lâm đến nhà chị Q. chửi bới đập phá đồ đạc trong nhà và ép chị Q. viết giấy vay nợ mình số tiền 30 triệu đồng. Vì quá sợ hãi, chị Q. buộc phải viết giấy vay nợ và hẹn đến ngày 10/1 để trả tiền cho Lâm.

Chị Q. sau đó làm đơn trình báo sự việc lên Công an TP. Vinh để điều tra làm rõ sự việc. Tiếp nhận đơn trình báo, Công an TP. Vinh đã vào cuộc xác minh và bắt giữ Lâm khi đối tượng đang đến nhà chị Q. để đòi tiền.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Vinh tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý trước pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news