Tin mới

Nữ quái chuyên gạ gẫm, làm quen với đàn ông nước ngoài để trộm cắp

Thứ năm, 03/07/2014, 09:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lợi dụng những người đàn ông nước ngoài, nữ quái tên Phượng  bắt chuyện, làm quen, lả lơi, động chạm để tim sơ hở rồi móc túi, lấy trộm tài sản.

 

 

(Tinmoi.vn) Lợi dụng những người đàn ông nước ngoài, nữ quái tên Phượng  bắt chuyện, làm quen, lả lơi, động chạm để tim sơ hở rồi móc túi, lấy trộm tài sản.

Ngày 2/7, Công an quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết hiện đang tạm giữ hai đối tượng chuyên trộm cắp tài sản của người nước ngoài.

Hai đối tượng gồm Nguyễn Công Thành (SN 1984, trú ở phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và Nguyễn Thị Phượng (SN 1978, ở ngõ 94, phố Tân Mai, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận đã gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản của người nước ngoài với chung một thủ đoạn là vờ gạ gẫm “bán hoa” rồi giở trò “hai ngón”. “Con mồi” các đối tượng nhắm tới là những người đàn ông nước ngoài say xỉn, đi bộ lúc đêm khuya vắng người qua lại.

Nữ quái chuyên cướp tài sản cùng đồng bọn.

Theo cơ quan điều tra, giữa tháng 6, Thành và Phượng thường dùng xe máy không đeo biển kiểm soát đi vào khu đô thị Mỹ Đình – Sông Đà để tìm những người đàn ông nước ngoài sơ hở để cướp tài sản.

Khoảng 23h ngày 10/4, Thành chở Phượng đến Khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà, phát hiện một người đàn ông Hàn Quốc đang đi bộ trước tòa nhà HH3. Phượng xuống xe tiếp cận người này rồi lợi dụng sơ hở móc túi lấy được chiếc điện thoại di động Samsung Galaxy S2. Sau khi tẩu thoát, Phương chia cho Thành 500 nghìn đồng.

Tương tự, với thủ đoạn trên, khoảng 0h ngày 28/5, Thành và Phượng gặp hai người đàn ông nước ngoài đang đi bộ. Phượng làm quen người đàn ông đi sau và móc trộm được một chiếc ví da bên trong có 2 triệu đồng. Phượng chia cho Thành 700.000 đồng.

Khoảng 0h5 ngày 28/5, trên đường Đỗ Đình Thiện, thấy hai người đàn ông nước ngoài đang đi bộ, Phượng lân la đến làm quen người đàn ông đi sau và móc trộm được một chiếc ví da bên trong có 2 triệu đồng. Phi vụ này, Phượng chia cho Thành 700 nghìn đồng.

Khoảng 0h5 ngày 28/5, trên đường Đỗ Đình Thiện, thấy hai người đàn ông nước ngoài đang đi bộ, Phượng lân la đến làm quen người đàn ông đi sau và móc trộm được một chiếc ví da bên trong có 2 triệu đồng. Phi vụ này, nữ quái #mce_temp_url#Phượng chia cho Thành 700 nghìn đồng.

Công an đã làm rõ Nguyễn Thị Phượng là đối tượng có 1 tiền án, 2 tiền sự.

Mọi thông tin pháp luật xã hội về vụ việc sẽ được cập nhật liên tục tới bạn đọc.

 

Trang Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news