Tin mới

Gã hàng xóm rủ bé gái 5 tuổi đi hái mận rồi giở trò đồi bại

Thứ ba, 04/04/2017, 09:42 (GMT+7)

Toản thấy bé Q. sang nhà mình chơi liền nảy sinh ý đồ rủ bé gái đi hái mận rồi giở trò đồi bại.

Toản thấy bé Q. sang nhà mình chơi liền nảy sinh ý đồ rủ bé gái đi hái mận rồi giở trò đồi bại.

Theo Công An Nhân Dân, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Hà Văn Toản, 22 tuổi, trú tại bản Nà Nọi, xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Đối tượng Toản tại cơ quan công an (Ảnh CAND)

Cùng đưa tin về sự việc, VnExpress thông tin thêm, Khoảng 9h sáng một ngày trước, khi thấy bé Q. (5 tuổi) đang cùng chơi với một số cháu nữa tại sân nhà mình, Toản nảy sinh ý định xâm hại cháu.

Toản đã rủ cháu bé ra đồi sau nhà chị gái (gần nhà của Toản) để hái mận. Sau đó, Toản đã dùng vũ lực thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu khiến cháy bị phù nề bộ phận sinh dục.

Sau khi về nhà, cháu Q. đã kể toàn bộ sự việc cho bố nghe. Tối cùng ngày, gia đình cháu Q. đã gặp Toản để nói chuyện. Đối tượng này cũng thừa nhận hành vi xâm hại cháu Q.

Ông Lò Trung Đoàn, Chủ tịch UBND xã Chiềng Mung cho biết bố cháu Q. đã làm đơn trình báo với cơ quan công an. Nhận được đơn trình báo, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh và ra lệnh bắt khẩn cấp Hà Văn Toản để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news