Tin mới

'Gà mới' Vũ Khắc Tiệp lăng xê thay Ngọc Trinh “đêm hội chân dài” là ai

Thứ tư, 14/05/2014, 08:40 (GMT+7)

“Ngọc Trinh đã là con át chủ bài của tôi trong\nmấy năm vừa qua rồi, nếu dùng tên của Ngọc Trinh nữa thì mới có sự nhàm chán đó”\nVũ Khắc Tiệp chia sẻ

 

 

 

 

 

 

 

 

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã có những hé lộ bất ngờ về “Đêm hội chân dài” sắp được tổ chức vào tháng 6 tới đây.

Anh đã bắt đầu công bố những thông tin về sự kiện “Đêm hội chân dài” 8 sắp được diễn ra?

Vừa rồi chúng tôi đã có chuyến sang Thái Lan để quay clip mở đầu cho “Đêm hội chân dài” tới. Clip này được chúng tôi đầu tư rất tốn kém và công phu. Tôi hi vọng đây sẽ là clip mở màn thú vị cho “Đêm hội chân dài 8” năm nay.

Ngọc Trinh không còn là át chủ bài của Khắc Tiệp

Ngọc Trinh không còn là át chủ bài của Khắc Tiệp

Xem clip thì thấy rằng, có vẻ như người mẫu Ngọc Trinh vẫn là con át chủ bài trong sự kiện này?

Ồ không, Ngọc Trinh năm nay không tham gia vào chương trình này, cô ấy chỉ đến dự với tư cách khách mời thôi.

Anh không sợ nếu không có Ngọc Trinh thì hẳn nhiên đêm hội của anh sẽ tẻ nhạt và chẳng gây được chú ý...

Khi Ngọc Trinh nổi tiếng, tôi dự đoán và mong cô ấy kéo dài được sự nổi tiếng này cho đến hết năm 2013 thôi, nhưng không ngờ Ngọc Trinh vẫn rất được chú ý và quan tâm. Tôi mong cô ấy sẽ giữ được độ nóng của tên tuổi thêm một vài năm nữa.

Nhưng Ngọc Trinh đã là con át chủ bài của tôi trong mấy năm vừa qua rồi, nếu dùng tên của Ngọc Trinh nữa thì mới có sự nhàm chán đó.

Mọi người lại cho rằng tôi không có ý tưởng gì mới cả. Năm nay tôi có một át chủ bài khác, tôi tin mọi người sẽ hứng thú với nhân tố mới này của tôi.

Anh có thể bật mí về nhân tố mới?

Thực ra thì phải nói là có hai nhân tố mới, người thứ nhất là Diệu Huyền, cô ấy sẽ có màn biểu diễn tuyệt vời để mở đầu đêm hội. Tôi tin các bạn sẽ ngạc nhiên về khả năng của Diệu Huyền, sẽ thấy một Diệu Huyền xuất thần.

Nếu như Ngọc Trinh rất ngoan và làm tròn vai thì ở Diệu Huyền có một chất “điên” để cứ mỗi lần lên sâu khấu, cô ấy lại thể hiên rất tốt. Còn nhân tố thứ hai thì tôi đang rất hào hứng với nhân tố này.

Lý do vì sao anh lại rất hào hứng với nhân tố thứ hai?

Nhân tố thứ hai này của tôi chưa từng tham gia bất cứ chương trình nào. Hiện nay, mọi người không biết đến cô ấy là ai.

Nhưng tôi tin, những gì tôi đang có cộng với tài năng của cô ấy thì chỉ trong vòng 6 tháng đến 1 năm sau, tôi sẽ biết cô ấy thành nữ hoàng giải trí của showbiz Việt. 6 tháng để mọi người đều biết đến cô ấy, 1 năm để thay thế vị trí của một ai đó trong showbiz Việt.

Anh dựa vào lý do gì mà khẳng định chắc chắn thế?

Tôi rất chắc chắn điều này, nếu như về ngoại hình thì cô ấy có vẻ đẹp của một Hoa hậu Hoàn Vũ, rất khỏe mạnh và nóng bỏng còn về khả năng giao tiếp thì tuyêt vời và rất ăn hình.

Cô ấy còn có một giọng hát tuyệt vời. Tôi hy vọng cô ấy sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai. Và tôi nghĩ mình có thể thu lợi nhuận tốt từ cô ấy, điều mà trước đây tôi ít nghĩ đến ai.

Thời điểm anh gặp Ngọc Trinh anh có những những cảm nhận như thế này không?

Có chứ, lúc tôi gặp Ngọc Trinh thì tôi cũng thấy vậy. Trinh rất đẹp và quá tuyệt vời.

Thực ra không phải điều gì anh dự đoán cũng chính xác, ví dụ như trường hợp của Linh Chi?

Không, với Linh Chi thì tôi dự đoán cô ấy sẽ là ngôi sao quảng cáo thôi, nếu như Ngọc Trinh có nhiều cột mốc đế phát triển như ngày hôm nay, thì Linh Chi dường như chẳng có cơ hội nào. Tôi cũng đang rất đau đầu với trường hợp của Linh Chi. Tôi cũng muốn tìm cho cô ấy một vai diễn điện ảnh nào đó nhưng cũng chưa tìm được.

Nhưng tôi nghĩ Linh Chi chưa nổi tiếng chứ không phải là không thể. Trong thời gian vừa qua hình ảnh của cô ấy cũng được mọi người biết đến. Hầu như các ca sĩ quay clip cũng đều mời cô ấy mà, kể cả ca sĩ Bằng Kiều.

Năm ngoái, thiệp mời “Đêm hội chân dài” in những hình cô gái khỏa thân, năm nay anh có dám mạo hiểm như thế không?

Không, tôi không dám nữa rồi, tôi không mạo hiểm nữa đâu.

Anh có thể bật mí về “Đêm hội chân dài 8” này được không?

Cái này cho tôi được giữ bí mật, tất nhiên tôi sẽ phải hạn chế những nhược điểm của những năm trước, để ngày càng hoàn thiện cho đêm hội, mỗi ngày phát tốt và tiến bộ lên chứ nhỉ.

Theo Tri thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news