Tin mới

Gã si tình dùng xăng giết mẹ con người tình vì bị từ chối tình cảm

Thứ ba, 28/03/2017, 15:05 (GMT+7)

Vì người yêu cũ không muốn nối lại tình cảm, Tấn đã dùng xăng đốt mẹ con người tình khiến một người tử vong.

Vì người yêu cũ không muốn nối lại tình cảm, Tấn đã dùng xăng đốt mẹ con người tình khiến một người tử vong.

Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ngày 28/3, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn (45 tuổi, ngụ quận 3) y án tử hình về tội Giết người.

Tấn dùng xăng đốt cả hai mẹ con người yêu cũ vì mâu thuẫn tình cảm.

Theo nội dung vụ án, Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn và chị Tuyết có quan hệ tình cảm với nhau. Do mâu thuẫn nên chị Tuyết chấm dứt tình cảm. Bực tức vì bị chia tay, Tấn thực hiện hành vi đê hèn trả thù.

Để thực hiện kế hoạch, sáng 22/11/2015, Tấn đi mua 9 lít xăng rồi tới nhà chị Tuyết. Thấy can xăng ở góc nhà, Tuyết hỏi thì Tấn nói đó là bình thuốc tẩy.

Trong lúc chị Tuyết và con gái (sinh năm 1999) đang ở dưới bếp nấu ăn, Tấn cầm can xăng xuống, khi cách chị Tuyết khoảng 0,5 mét, Tấn tạt xăng vào người chị Tuyết và cháu bé. Ngọn lửa từ bếp gas cháy lan vào người chị Tuyết và con gái, hai nạn nhân được phát hiện và đưa đi cấp cứu, chị Tuyết may mắn thoát chết nhưng bỏng nặng, Quỳnh tử vong sau đó.

Đến ngày 25.11.2015, Tấn trong thời điểm trốn chạy thì bị công an bắt giữ. Tại cơ quan chức năng bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news