Tin mới

Gã thanh niên dọa bán bạn gái vào động mại dâm, nếu gia đình không đưa tiền chuộc

Thứ ba, 17/06/2014, 09:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Quen qua mạng, Tú rủ H. đi chơi, sau một tuần ăn chơi hết tiền Tú liền nhắn tin cho mẹ H. đe dọa sẽ bán H. vào động mại dâm nếu không đưa tiền chuộc.

 

 

(Tinmoi.vn) Quen qua mạng, Tú rủ H. đi chơi, sau một tuần ăn chơi hết tiền Tú liền nhắn tin cho mẹ H. đe dọa sẽ bán H. vào động mại dâm nếu không đưa tiền chuộc.

Ngày 16/6, thông tin từ Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tú (SN 1995, ở xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) có nhận được đơn cầu cứu của gia đình bà N T K., (trú tại xã Hạ Mỗ, huyện Đan Phượng) phản ánh về việc: Con gái bà K. là cháu N.P.H (SN 1996) vừa qua bị mất tích không rõ nguyên do. Gần đây, gia đình bà K. lại thường xuyên nhận được những tin nhắn tống tiền từ số điện thoại lạ xưng là những kẻ bắt cóc cháu H..

Gã thanh niên dọa bán bạn gái vào động mại dâm nếu gia đình không đưa tiền chuộc

Tin nhắn tống tiền của gã thanh niên.

Lo sợ tính mạng con gái bị đe dọa, gia đình H. đã trình báo sự việc lên Công an huyện Đan Phượng

Nhận được thông báo, Công an huyện Đan Phượng đã nhanh chóng điều tra, làm rõ đối tượng tống tiền gia đình là Nguyễn Văn Tú (SN 1995, ở xã Thanh Mỹ, TX. Sơn Tây). Tú sau đó bị bắt giữ cùng tang vật là số tiền cưỡng đoạt được của gia đình bà K..

Tú vốn thích đua đòi, thường xuyên lên mạng Internet làm quen với các thiếu nữ mới lớn. Trong những lần đó, Tú quen với H. (18 tuổi, ở huyện Đan Phượng) và ngỏ lời yêu đương.

Đầu tháng 6, Tú đến đón H. nói về nhà ra mắt gia đình nhưng thực chất cùng thiếu nữ này ngồi quán net và thuê nhà nghỉ ở với nhau. Sau một tuần "bao" bạn gái, tiền hết, Tú nảy sinh ý định tống tiền mẹ của Phương.

Tú nhắn tin đe dọa bà này với nội dung: "Con bà ăn chơi nợ chúng tôi tiền, bà phải trả 5 triệu thì chúng tôi mới cho về. Nếu không có tiền thì sang bên kia mà chuộc nó về”, đồng thời gửi số tài khoản ngân hàng cùng lời yêu cầu phải chuyển tiền trước 11h trưa.

Do cuối tuần nên ngân hàng không làm việc, Tú nhắn tin lại bắt gia đình bị hại gửi tiền theo xe buýt chạy tuyến Hà Nội - Sơn Tây. Cùng với yêu cầu này, Tú còn đe dọa sẽ đánh đập, gửi ảnh Phương đang bán dâm.

Gia đình Phương lo sợ nên gửi tiền cho Tú, song gã này nhờ một người xe ôm nhận thay.

Khi có được số tiền trên, Tú cùng H. tiếp tục rủ nhau đi chơi điện tử ở một quán Internet trên địa bàn thì bị bắt.

 

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news