Tin mới

Gã ve chai giở trò đồi bại với hàng loạt nữ sinh lớp 6

Thứ năm, 10/03/2016, 10:37 (GMT+7)

Lợi dụng sự ngây thơ của các em học sinh, Hận đã dụ dỗ, nhiều lần giở trò đồi bại.

Lợi dụng sự ngây thơ của các em học sinh, Hận đã dụ dỗ, nhiều lần giở trò đồi bại.

Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đang điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm 2 học sinh lớp 6, và hành vi dâm ô một trẻ em khác đối với Nguyễn Văn Hận (49 tuổi), ngụ thôn 2, xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh.

Thông tin về vụ việc được đăng tải trên báo Người lao động, Công an nhân dân, Lao động, Phụ nữ TP. HCM.

Theo kết quả điều tra ban đầu, lợi dụng sự ngây thơ của các e T. và L. (đều 12 tuổi) học sinh lớp 6 một trường THCS trên địa bàn, Hận nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm 2 bé gái này tại nhà riêng.

Sau mỗi lần giao cấu, Hận đưa cho các em từ 10.000 đồng - 20.000 đồng rồi dọa phải giấu kín.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng làm rõ, 2 bé khác là bạn của e T. và L. trong một lần đến nhà Hận chơi, đối tượng này đã ép buộc phải coi cảnh y giở trò đồi bại với em T. và L.

Hình minh họa - Internet

Sau đó, hắn thực hiện hành vi dâm ô với một em trong nhóm.

Hành vi đồi bại của Nguyễn Văn Hận chỉ bị lộ tẩy khi vào đầu tháng 3/2016, nhóm 4 nữ sinh này xảy ra mâu thuẫn, 2 nữ sinh chưa bị xâm hại đem chuyện kể cho bạn bè biết. Vụ việc nhanh chóng lan rộng và đến tai phụ huynh các nạn nhân.

Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn tố cáo hành vi của Hậu lên cơ quan công an.

Ngày 7/3, Hận bị cơ quan công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, Hận đã khai nhận hành vi phạm tội.

Được biết, Nguyễn Văn Hận là người không vợ con, sống một mình, kiếm sống qua ngày bằng nghề nhặt ve chai.

Phân tích dưới dưới góc độ pháp lý của vụ việc, trao đổi với PV báo Người đưa tin, luật sư Đinh Quốc Dũng – Ban chủ nhiệm Đoàn luật sư tỉnh Đồng Nai nhận định: “Với những thông tin mà báo chí đưa thì đây là một vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Đối tượng đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các em học sinh để thực hiện hành vi đồi bại. Điều này cho thấy dục vọng đê hèn và sự suy thoái nghiêm trọng về đạo đức của con người.

Mọi quan hệ tình dục với nạn nhân dưới 13 tuổi đều bị truy cứu trách nhiệm hình sự với tội danh là Hiếp dâm trẻ em theo Điều 112 BLHS 1999 dù nạn nhân có đồng ý hay không đồng ý”.

Theo luật sư Quốc Dũng thì với hành vi phạm tội trên đối tượng Hận có thể bị truy cứu ở các điểm c và điểm d khoản 3 Điều 112. Với tình tiết tăng nặng định khung là quan hệ với nhiều người và quan hệ nhiều lần. Hành vi của đối tượng Hân phạm vào tội đặc biệt nghiêm trọng mức án có thể ở khung hình phạt cao nhất từ chung thân đến tử hình.

“Ngoài việc bắt phạm tội quả tang thì để chứng minh là có hành vi quan hệ tình dục thì cần phải giám định nạn nhân có rách hoặc tổn hại tới cơ quan sinh dục hay không và đồng thời Cơ quan điều tra sẽ thu thập chứng cứ khác liên quan đến hành vi phạm tội”, luật sư Quốc Dũng cho biết thêm.

Xem thêm video:

[mecloud]TueBtsTnJC[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an