Tin mới

Gác lại sự tiếc nuối, Quế Ngọc Hải nói điều làm ấm lòng người hâm mộ

Thứ sáu, 25/01/2019, 15:16 (GMT+7)

Sau khi phải dừng bước đầy tiếc nuối ở Asian Cup, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã khiến tất cả phải rơi nước mắt sau những chia sẻ trước khi về nước.

Sau khi phải dừng bước đầy tiếc nuối ở Asian Cup, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã khiến tất cả phải rơi nước mắt sau những chia sẻ trước khi về nước.

Tối ngày 24/1, ĐT Việt Nam đã chính thức dừng chân ở tứ kết Asian Cup 2019 trước ứng cử viên vô địch Nhật Bản. Đối đầu với đội bóng từng 4 lần giành ngôi vô địch ở giải đấu châu lục, tuyển Việt Nam thực sự là những chiến binh quả cảm.

Chúng ta đã thi đấu với tất cả sự tự tin và khát khao cháy bỏng. Mặc dù bị đối thủ dồn ép suốt 90 phút nhưng chúng ta vẫn tạo được 4 - 5 tình huống nguy hiểm có thể dẫn đến bàn thắng. Việc thua tối thiểu 1 - 0 trước ĐT Nhật Bản là điều ĐT Việt Nam khiến tất cả phải ngưỡng mộ.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trên trang cá nhân Facebook của mình, các ngôi sao vàng đã chia sẻ cảm xúc. Công Phượng, Duy Mạnh, Xuân Mạnh, Quế Ngọc Hải… đã gửi lời cảm ơn đặc biệt đến người hâm mộ, cùng với đó là sự tiếc nuối và hứa hẹn một giải đấu khác bùng nổ hơn.

Với vai trò thủ quân, đội trưởng Quế Ngọc Hải: "Chúng ta đã ở bên nhau, chiến đấu cùng nhau trong một thời gian dài, tôi cảm ơn và rất tự hào vì đã cùng các bạn chiến đấu. Cảm ơn những người hâm mộ Việt Nam đã luôn ở bên và cổ vũ hết mình cho đội tuyển,

Chúng tôi đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và vì niềm tự hào dân tộc Việt Nam. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai. Cảm ơn rất nhiều!".

 

Quế Ngọc Hải tri ân người hâm mộ sau trận thua trước Nhật Bản.

Trước đó, Đặng Văn Lâm cũng nhắc tới điều thiêng liêng nhất, đó là "màu cờ sắc áo" sau màn trình diễn tuyệt vời trước Nhật Bản:

"Hôm nay chúng tôi thi đấu với một đối thủ đẳng cấp, chúng tôi đã thi đấu hết mình. Thật buồn vì không có được 1 bàn thắng nhưng chúng tôi đã thi đấu đầy cố gắng

Cám ơn tất cả các cổ động viên đã đến sân, cũng như các cổ động viên ở Việt Nam đã cổ vũ hết mình cho đội tuyển. Chúng tôi đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo".

 
 

Những chia sẻ của cầu thủ Việt Nam khiến NHM rơi nước mắt.

Dù không thể tạo thêm địa chấn nhưng với những gì đã thể hiện, thầy trò HLV xứng đáng nhận được những lời ca tụng từ người hâm mộ. Chính đội trưởng và HLV Nhật Bản cũng khẳng định họ đã phải thi đấu đến kiệt sức trước Việt Nam và chỉ may mắn giành chiến thằng nhờ quả phạt đền ở phút 57 trận đấu. Tất cả những gì đoàn quân áo đỏ thể hiện cho thấy tinh thần của họ không thua kém bất kì đội bóng nào tại vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Dù phải khép lại cuộc phiêu lưu tại Asian Cup 2019 với thành tích top 8 đội mạnh nhất, các cầu thủ xứng đáng được ghi nhận bởi sự cố gắng, nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo.

Giờ đây không ai dám coi Việt Nam là đội bóng lót đường ở sân chơi lớn nhất châu lục nữa. Asian Cup này là sân khấu của HLV Park Hang-seo và các học trò!.

Đức Hoà (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news